Căn hộ đô thị đẳng cấp, diện tích 65-108m2, bố trí hai, ba phòng ngủ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Sau thời gian ngắn ra mắt, phần lớn căn hộ của tòa Rosa tại phân khu Flower dự án Hồng Hà Eco City đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Theo chủ đầu tư: “Tòa Rosa chỉ còn khoảng 50 căn, đây là cơ hội cuối cùng cho các khách hàng muốn sở hữu căn hội đáng mơ ước này”.

Trước đó, ngày 5/8, lễ ra mắt phân khu Flower Garden và mở bán chính thức tòa Rosa diễn ra tại khuôn viên dự án Hồng Hà Eco City. Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự và tìm hiểu thông tin dự án. Chủ đầu tư cho hay, hơn 90% căn hộ chào bán trong buổi lễ mở bán đã được đặt chỗ.

Với lợi thế nằm tại trung tâm dự án, thừa hưởng giá trị sống từ môi trường sinh thái từ toàn bộ khu đô thị, cư dân tương lai của tòa Rosa sở hữu hệ thống tiện ích nội khu khép kín, chuẩn Hàn Quốc, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, chủ đầu tư cho hay.

100% căn hộ của toà Rosa có thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt 65-108m2, bố trí hai, ba phòng ngủ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Điểm cộng cho mỗi căn hộ là hệ thống nội thất trang bị từ các thương hiệu nổi tiếng, ứng dụng công nghệ smarthome giúp cư dân kiểm soát và quản lý hệ thống điện qua các thiết bị điện tử smartphone hoặc iPad.

Ngoài ra, tiến độ dự án cũng là yếu tố quyết định đến sức hút của tòa Rosa. Chủ đầu tư cho biết, tòa Rosa đã cất nóc vào 4/10 vừa qua, dự kiến hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 6/2019.

polyad

Nhiều khách hàng tham dự lễ ra mắt phân khu Flower Garden và mở bán chính thức tòa Rosa tại khuôn viên dự án Hồng Hà Eco City.

Anh Nguyễn Đức Quang (Thanh Trì, Hà Nội), một trong những chủ nhân đầu tiên của căn hộ tòa Rosa cho biết, dự án của Hồng Hà Eco City khiến anh cảm thấy hài lòng bởi vị trí thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường lớn, cảnh quan xanh trong lành. “Khi tham quan căn hộ mẫu, tôi ấn tượng bởi thiết kế thông minh, rộng rãi. Chỉ cần kéo rèm, mở cửa là ánh sáng và gió tràn ngập vào nhà”.

Theo chủ đầu tư, những cư dân cuối cùng của tòa Rosa cũng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng đặt mua thành công căn hộ Rosa được tặng gói nội thất lên tới 80 triệu đồng và 10 năm phí dịch vụ tương đương một triệu đồng mỗi m2, chiết khấu 2% theo tiến độ thanh toán thông thường. Nếu thanh toán sớm chiết khấu tới 4%.

Với những khách hàng khó khăn về tài chính, chủ đầu tư hỗ trợ khách vay vốn tối đa đến 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc tới 18 tháng.

“Trước đây, nhắc đến căn hộ xanh đạt chuẩn Eco, người ta thường liên tưởng đến những dự án cao cấp dành cho giới thượng lưu thì với tòa Rosa, chỉ cần có khoảng 490 triệu đồng, người dân Thủ đô có thể sở hữu một căn hộ xanh giữa lòng đô thị”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

polyad

Căn hộ thực tế tại Hồng Hà Eco City.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí, tham gia sự kiện mở bán cuối cùng tòa Rosa, khách hàng có cơ hội trải nghiệm căn hộ thực tế, từ đó yên tâm hơn vào quyết định của mình khi xuống tiền đầu tư vào dự án này. Ba căn hộ thực tế gồm căn 8, 9 và 10, với diện tích lần lượt là 79m2 và 76m2, thi công tại khu vực tầng 4 với tầm nhìn hướng trực diện công viên 6 giác quan.

Hà Trương

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN