Trong họp báo chiều 19/11, nữ diễn viên không kìm được cảm xúc khi nhớ lại tâm lý nặng nề suốt 2 tháng đảm nhận vai An trong ‘Chạy trốn thanh xuân’.

Chiều 19/11, Lưu Đê Ly có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim Chạy trốn thanh xuân do cô làm diễn viên chính. Người đẹp sinh năm 1991 khoe vòng một lấp ló với mốt mặc vest không nội y. Cô từng được nhiều người biết đến với cái tên Lee Balan.

Chiều 19/11, Lưu Đê Ly có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim ‘Chạy trốn thanh xuân’ do cô làm diễn viên chính. Người đẹp sinh năm 1991 khoe vòng một lấp ló với mốt mặc vest không nội y. Cô từng được nhiều người biết đến với cái tên Lee Balan.

Trong phim, Mạnh Trường vào vai Nam - người yêu của An do Lưu Đê Ly thể hiện. Đoàn làm phim hiện đã quay được 2 tháng và vẫn tiếp tục quay những tập tiếp theo trong thời gian phim lên sóng.

Trong phim, Mạnh Trường vào vai Nam – người yêu của An do Lưu Đê Ly thể hiện. Đoàn làm phim hiện đã quay được 2 tháng và vẫn tiếp tục quay những tập tiếp theo trong thời gian phim lên sóng.

Ngoài Mạnh Trường, Lưu Đê Ly còn đóng cặp với Huỳnh Anh.

Ngoài Mạnh Trường, Lưu Đê Ly còn đóng cặp với Huỳnh Anh.

Tại buổi họp báo, Lưu Đê Ly không giấu nổi xúc động khi nhắc đến vai diễn mới của mình. Cô đã có 2 tháng sống cùng nhân vật. Suốt thời gian đó, tâm lý nặng nề của vai An đè nén trong con người cô, khiến cô đôi khi cảm thấy không biết mình là Ly hay là An. Trong Chạy trốn thanh xuân, Lưu Đê Ly vào vai An - con gái của một phụ nữ làng chơi, không biết bố ruột là ai. Bị mẹ ghét bỏ và coi như chỗ để bào tiền, An luôn cảm thấy cô độc. Những biến cố dồn dập đến từ nhỏ đã rèn cho cô tính cách độc lập, điềm tĩnh và mạnh mẽ.

Tại buổi họp báo, Lưu Đê Ly không giấu nổi xúc động khi nhắc đến vai diễn mới của mình. Cô đã có 2 tháng sống cùng nhân vật. Suốt thời gian đó, tâm lý nặng nề của vai An đè nén trong con người cô, khiến cô đôi khi cảm thấy không biết mình là Ly hay là An. Trong ‘Chạy trốn thanh xuân’, Lưu Đê Ly vào vai An – con gái của một phụ nữ làng chơi, không biết bố ruột là ai. Bị mẹ ghét bỏ và coi như chỗ để bào tiền, An luôn cảm thấy cô độc. Những biến cố dồn dập đến từ nhỏ đã rèn cho cô tính cách độc lập, điềm tĩnh và mạnh mẽ.

Diễn viên Thanh Tú (trái) vào vai bà Mỹ - mẹ của An. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là mô típ vai mà cô thường được nhận. Tuy nhiên, sự vô tâm và quá quắt của bà Mỹ khiến cô cảm thấy bất bình. Thanh Tú tin rằng khó có bà mẹ nào ở đời thật đối xử với con mình như cách bà Mỹ đối xử với An.

Diễn viên Thanh Tú (trái) vào vai bà Mỹ – mẹ của An. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là mô típ vai mà cô thường được nhận. Tuy nhiên, sự vô tâm và quá quắt của bà Mỹ khiến cô cảm thấy bất bình. Thanh Tú tin rằng khó có bà mẹ nào ở đời thật đối xử với con mình như cách bà Mỹ đối với An.

Tại buổi họp báo, Mạnh Trường bị nhiều người trêu chọc vì diện đồ jean rách quá trẻ so với tuổi và khác biệt với phong cách lịch lãm thường thấy. Nam diễn viên chỉ tủm cười và cho biết phong cách này phù hợp với nhân vật của anh trong phim cũng như anh ở ngoài đời. Trong Chạy chốn thanh xuân, Mạnh Trường thể hiện vai Nam - chàng trai yêu An (Lưu Đê Ly) khi còn là sinh viên.

Tại buổi họp báo, Mạnh Trường bị nhiều người trêu chọc vì diện đồ jeans rách trông quá trẻ so với tuổi và khác biệt với phong cách lịch lãm thường thấy. Nam diễn viên chỉ tủm tỉm cười và cho biết phong cách này phù hợp với nhân vật của anh trong phim cũng như anh ở ngoài đời. Trong ‘Chạy trốn thanh xuân’, Mạnh Trường thể hiện vai Nam – chàng trai yêu An (Lưu Đê Ly) khi còn là sinh viên.

Huỳnh Anh vào vai Phi - một chàng trai mạnh mẽ, phóng khoáng trong cuộc sống và quyết liệt khi yêu. Có tình cảm với An, Phi vô tình bước vào mối tình tay ba và trở thành tình địch của anh họ mình là Nam. Đây là dự án nghệ thuật đầu tiên của Huỳnh Anh sau những ồn ào hồi tháng 7. 

Huỳnh Anh vào vai Phi – một chàng trai mạnh mẽ, phóng khoáng trong cuộc sống và quyết liệt khi yêu. Có tình cảm với An, Phi vô tình bước vào mối tình tay ba và trở thành tình địch của anh họ mình là Nam. Đây là dự án nghệ thuật đầu tiên của Huỳnh Anh sau những ồn àomất vai ‘Hậu duệ mặt trời’ hồi tháng 7.

NSƯT Chiều Xuân vào vai bà Phương, một người phụ nữ nhân hậu, yếu đuối. Sau khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với bà Mỹ, bà Phương ra sức ngăn cản chuyện tình cảm của Nam và An.

NSƯT Chiều Xuân vào vai bà Phương, một người phụ nữ nhân hậu, yếu đuối. Sau khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với bà Mỹ, bà Phương ra sức ngăn cản chuyện tình cảm của Nam và An.

NSƯT Chiều Xuân đóng cặp với NSƯT Hoàng Hải trong Chạy trốn thanh xuân. Bộ phim kể về cuộc sống đầy biến cố của An do Lưu Đê Ly đóng. Bên cạnh đó, phim tái hiện cuộc sống xóm trọ sinh viên với những số phận, tính cách hoàn toàn khác nhau. Chạy trốn thanh xuân sẽ nối sóng Quỳnh búp bê từ ngày 26/11.

NSƯT Chiều Xuân đóng cặp với NSƯT Hoàng Hải trong ‘Chạy trốn thanh xuân’.

Bộ phim kể về cuộc sống đầy biến cố của An do Lưu Đê Ly đóng. Bên cạnh đó, phim tái hiện cuộc sống xóm trọ sinh viên với những số phận, tính cách hoàn toàn khác nhau. ‘Chạy trốn thanh xuân’ sẽ nối sóng ‘Quỳnh búp bê’ từ ngày 26/11.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN