Hoa hậu Chuyển giới vui vẻ trò chuyện với bạn trai cũ Criss Lai trong buổi họp báo của Bích Phương chiều 18/11.

Chiều 18/11, ca sĩ Bích Phương tổ chức họp báo ra mắt MV Chị ngả em ngâng và album vol 2 Dramatic.

Chiều 18/11, ca sĩ Bích Phương tổ chức họp báo ra mắt MV ‘Chị ngả em nâng’ và album vol 2 ‘Dramatic’.

Hoa hậu - Ca sĩ Hương Giang là một trong những khách mới đến chúc mừng Bích Phương.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là một trong những khách mới đến chúc mừng Bích Phương.

Hương Giang bất ngờ hội ngộ tình cũ Criss Lai (trái) tại sự kiện. Cả hai từng tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú năm 2014, sau đó nảy sinh tình cảm và trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Họ cùng nhau sang Canada du lịch và ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, ba tháng sau đó, Hương Giang và bạn trai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ tình cảm.

Hương Giang bất ngờ hội ngộ tình cũ Criss Lai (trái) tại sự kiện. Cả hai từng tham gia chương trình ‘Cuộc đua kỳ thú’ năm 2014, nảy sinh tình cảm và trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ba tháng sau, Hương Giang và bạn trai chia tay vì không tìm được tiếng nói chung.

Gặp nhau tại sự kiện sau thời gian dài xa cách, cả hai thoải mái trò chuyện trước đông đảo khách mời.

Gặp nhau tại sự kiện sau thời gian dài xa cách, cả hai thoải mái trò chuyện trước đông đảo khách mời.

Chị ngả em nâng thuộc thể loại Pop- Moombahton với tiết tấu vui tươi, mang thông điệp tích cực về tình bạn. Bài hát tiếp tục được sản xuất bởi Tiên Cookie (trái), Phạm Thanh Hà, DươngK, Nguyễn Thanh Bình. Đây cũng là ca khúc khép lại dự án Việt Nam Việt Nam được Bích Phương thực hiện suốt hai năm qua với nỗ lực gìn giữ và lan toả nét văn hóa truyền thống Việt Nam giữa bối cảnh thị trường âm nhạc chịu ảnh hưởng bởi văn hoá quốc tế.

‘Chị ngả em nâng’ thuộc thể loại Pop – Moombahton với tiết tấu vui tươi, mang thông điệp tích cực về tình bạn. Bài hát tiếp tục được sản xuất bởi Tiên Cookie (trái), Phạm Thanh Hà, DươngK, Nguyễn Thanh Bình. Đây cũng là ca khúc khép lại dự án ‘Việt Nam Việt Nam’ được Bích Phương thực hiện suốt hai năm qua với nỗ lực gìn giữ, lan toả nét văn hóa truyền thống Việt Nam giữa bối cảnh thị trường âm nhạc chịu ảnh hưởng văn hoá quốc tế.

Chị ngả em nâng là một cách chơi chữ bởi một số vùng miền địa phương ở Việt Nam phát âm từ ngã thành ngả. Đồng thời, êkíp muốn thể hiện thông điệp không chờ đến khi chị ngã, chỉ cần thấy chị ngả nghiêng là em đã nâng ngay. Đó là sự giản dị, chân thật, lối sống giàu tình, nặng nghĩa của người Việt, Bích Phương chia sẻ.Nữ ca sĩ kể thêm, trước đây cô thể hiện khá nhiều ca khúc ballad buồn về tình yêu và may mắn được khán giả đón nhận. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để truyền tải nhiều thông điệp tích cực hơn đến các bạn khán giả trẻ, trong đó là việc tôn vinh tình bạn, tình chị em.

‘Chị ngả em nâng’ là một cách chơi chữ bởi một số vùng miền địa phương ở Việt Nam phát âm từ ‘ngã’ thành ‘ngả’. Êkíp muốn thể hiện thông điệp: không chờ đến khi chị ‘ngã’, chỉ cần thấy chị ‘ngả nghiêng’ là em đã nâng ngay. ‘Đó là sự giản dị, chân thật, lối sống giàu tình, nặng nghĩa của người Việt’, Bích Phương chia sẻ. Nữ ca sĩ kể thêm, cô từng thể hiện khá nhiều ca khúc ballad buồn về tình yêu và may mắn được khán giả đón nhận. Ở thời điểm hiện tại, cô muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để truyền tải nhiều thông điệp tích cực hơn đến các bạn khán giả trẻ, trong đó có việc tôn vinh tình bạn, tình chị em.

Trong buổi họp báo, Bích Phương cũng ra mắt album vol 2 ‘Dramatic’ thuộc thể loại pop – electro gồm 7 bài hát khắc họa tính cách thật của cô. Nữ ca sĩ cũng nỗ lực rèn luyện, đầu tư về giọng hát và cách xử lý ca khúc tinh tế hơn.

Gia đình Bích Phương bay vào Sài Gòn tham dự họp báo. Mẹ của nữ ca sĩ xúc động khi con gái ngày càng trưởng thành, thành công trong hoạt động nghệ thuật và có được những người bạn, êkíp 

Gia đình Bích Phương bay vào Sài Gòn tham dự họp báo. Mẹ của nữ ca sĩ xúc động khi con gái ngày càng trưởng thành trong hoạt động nghệ thuật và có được những người bạn, êkíp hỗ trợ hết mình suốt thời gian qua.

Bích Phương ôm mô hình rồng con xuất hiện ở cuối MV và chụp hình kỷ niệm cùng Gil Lê.

Bích Phương ôm mô hình rồng con xuất hiện ở cuối MV và chụp hình kỷ niệm cùng Gil Lê.

Á hậu Thúy Vân làm MC buổi họp báo. 

Á hậu Thúy Vân làm MC buổi họp báo.

Ca sĩ Đức Phúc bày tỏ thích thú với tạo hình mới lạ của đàn chị Bích Phương trong MV mới.

Ca sĩ Đức Phúc bày tỏ thích thú với tạo hình mới lạ của đàn chị Bích Phương trong MV mới.

Diễn viên Khả Ngân gợi cảm với váy hai dây.

Diễn viên Khả Ngân gợi cảm với váy hai dây.

Ảnh: Maison de Bil

Theo Ngôi Sao

 

BÌNH LUẬN