Thương hiệu vừa tổ chức tuyển chọn mẫu nhí, chuẩn bị cho show diễn Fall Winter 2018 – Tomorrowland vào 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Trong show diễn sắp tới, ngoài các thiết kế dành cho nam giới và phái đẹp, IVY moda lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng và giới mộ điệu các mẫu trang phục cho trẻ em. Do đó, thương hiệu tổ chức casting nhằm tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí triển vọng cho sự kiện. Đây chính là nốt nhạc cuối cùng để hoàn tất bản hoà ca của thương hiệu nhằm khẳng định IVY moda không còn bó hẹp với dòng thời tranh công sở, đồng thời chuẩn bị cho bước tiến tấn công thị trường quốc tế trong tương lai gần, đại diện IVY moda cho biết.

Trong show diễn sắp tới, ngoài các thiết kế dành cho nam giới, phái đẹp, IVY moda lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng và giới mộ điệu các mẫu trang phục cho trẻ em. Do đó, thương hiệu tổ chức casting nhằm tìm kiếm những gương mặt mẫu nhí triển vọng cho sự kiện. “Đây chính là nốt nhạc cuối cùng để hoàn tất bản hoà ca của thương hiệu nhằm khẳng định IVY moda không còn bó hẹp với dòng thời tranh công sở, đồng thời, chuẩn bị cho bước tiến tấn công thị trường quốc tế trong tương lai gần”, đại diện IVY moda cho biết.

Tại buổi casting, siêu mẫu Xuân Lan bên cạnh việc là người cầm trịch để lựa chọn ra các người mẫu nhí, cô còn tận tình hướng dẫn cho các em nhỏ cách catwalk và tạo dáng trước ống kính. Tôi đã hợp tác nhiều lần với thương hiệu thời trang IVY moda ở vai trò là catwalk director. Với sự trở lại lần này, ngoài việc tiếp tục được hợp tác với một thương hiệu thời trang Việt luôn đi đầu và cập nhật các xu hướng thế giới thì IVY moda Fall Winter 2018 thực sự khiến tôi bất ngờ và háo hức khi có sự xuất hiện của các thiết kế dành cho trẻ em. Chắc chắn rằng show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda sẽ mang lại nhiều sắc mới tươi mới cho thị trường thời trang Việt Nam trong dịp cuối năm.

Tại buổi casting, bên cạnh vai trò ban giám khảo lựa chọn ra các người mẫu nhí, siêu mẫu Xuân Lan còn tận tình hướng dẫn cho các em nhỏ cách catwalk và tạo dáng trước ống kính. “Tôi đã hợp tác nhiều lần với thương hiệu thời trang IVY moda ở vai trò là catwalk director. Lần này, IVY moda Fall Winter 2018 khiến tôi bất ngờ và háo hức khi có sự xuất hiện của các thiết kế dành cho trẻ em. Show diễn thu đông 2018 của thương hiệu sẽ mang lại nhiều sắc mới tươi mới cho thị trường thời trang Việt Nam trong dịp cuối năm”, siêu mẫu cho biết.

Các model nhí rất tự tin sải bước trong buổi casting của IVY moda.

Các model nhí tự tin sải bước trong buổi casting của IVY moda.

Đại diệ IVY moda, bà Lê Thị Ngọc Linh - Phó tổng giám đốc IVY moda cho biết: Trở lại với show diễn Thu Đông 2018 - Tomorrowland, không chỉ giới thiệu các mẫu thiết kế mới dành cho nữ giới, mà IVY moda sẽ tiếp tục trình làng các sản phẩm dành cho phái mạnh. Đặc biệt, dòng sản phẩm IVY Kids cũng lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng và khách hàng như một lời tuyên bố rằng IVY moda là thương hiệu thời trang lifestyle tập trung đến xu hướng, xoá nhoà hình ảnh nhãn hiệu công sở mờ nhạt. Đặc biệt, bộ sưu tập Thu đông 2018, IVY moda sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang một sự bất ngờ khi hợp tác với một nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Đây cũng là bước đệm để IVY moda bắt đầu công cuộc chinh chiến trên thị trường thời trang quốc tế.

Bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó tổng giám đốc IVY moda cho biết: “Trở lại với show diễn thu đông 2018 – Tomorrowland, thương hiệu không chỉ giới thiệu các mẫu thiết kế mới dành cho nữ giới, mà tiếp tục trình làng các sản phẩm dành cho phái mạnh. Đặc biệt, dòng sản phẩm IVY Kids lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng và khách hàng như một lời tuyên bố rằng IVY moda là thương hiệu thời trang lifestyle tập trung đến xu hướng, xoá nhoà hình ảnh nhãn hiệu công sở”. Bà cũng bật mí, sau bộ sưu tập thu đông 2018, IVY moda sẽ hợp tác với một nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Đây là bước đệm để thương hiệu bắt đầu công cuộc tiến đến thị trường thời trang quốc tế.

Lần đầu tiên tổ chức casting người mẫu nhí nhưng sự kiện thu hút đông đảo phụ huynh đưa con em tới tham dự. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm khẳng định thông điệp thời trang của IVY moda: Trẻ em cũng cần mặc đẹp.

Lần đầu tiên tổ chức casting người mẫu nhí nhưng sự kiện thu hút đông đảo phụ huynh đưa con em tới tham dự. Thương hiệu muốn truyền tải thông điệp “Trẻ em cũng cần mặc đẹp”.

IVY moda casting dàn mẫu nhí cho mùa mốt thu đông 2018 - 5

Nhiều em nhỏ được phụ huynh đưa tới để đăng ký casting.

IVY moda casting dàn mẫu nhí cho mùa mốt thu đông 2018 - 7

Show diễn của thương hiệu thời trang IVY moda – “Tomorrowland” sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với hơn 100 mẫu thiết kế mới dành cho cả phái mạnh, phái đẹp và trẻ em.

(Nguồn: IVY moda)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN