Những lô thương mại nằm tại vị trí đắc địa, thiết kế thông thoáng, cam kết lợi nhuận lên đến 10% một năm, giá từ 1,8 tỷ mỗi lô.

Gần đây, do sự tăng giá của mặt bằng bán lẻ, đặc biệt là các tuyến đường huyết mạch ở TP HCM, nhiều đơn vị phát triển dự án bất động sản chú tâm cho ra đời các sản phẩm với mục đích kinh doanh, mua bán. Trong đó, lô thương mại ở các dự án được xem là sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chí dành cho người có nhu cầu kinh doanh.

Những dự án sở hữu vị trí đắc địa, lô thương mại nằm ở các mặt tiền đường khu trung tâm, giao thông thuận lợi có nhiều lợi thế cạnh tranh. Vì thế, các tuyến đường như Mai Chí Thọ, Phạm Văn Đồng, Võ Văn Kiệt được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm phát triển dòng sản phẩm này.

Viva Riverside tọa lạc tại vị trí mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 3, quận 6, TP HCM thuận lợi về giao thông.

Viva Riverside tọa lạc tại vị trí mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 3, quận 6, TP HCM thuận lợi về giao thông.

Trong đó, tại đường Võ Văn Kiệt, Vietcomreal phát triển dự án Viva Riverside với 3 mặt tiền đường. Dự án không chỉ có loại hình căn hộ mà chủ đầu tư còn thiết kế các lô thương mại dành cho khách hàng đầu tư, kinh doanh hoặc cho thuê ngay tầng trệt, tầng 2 và tầng tiện ích.

Nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng, đa dạng các loại hình dịch vụ, kinh doanh, đáp ứng quy mô hơn 3.000 dân tại dự án và khu vực lân cận, các lô thương mại được thiết kế thông thoáng với độ cao trần vượt chuẩn, hướng 3 mặt tiền để tiếp cận khách hàng nhanh nhất và tạo mỹ quan cho tòa nhà.

Lô thương mại có mức giá chỉ từ 1,8 tỷ cùng chương trình hoàn thiện nội thất và cam kết lợi nhuận lên đến 10% một năm. Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần thương mại Địa Ốc Việt - Vietcomreal, SĐT: 093 86000 68

Lô thương mại có mức giá chỉ từ 1,8 tỷ cùng chương trình hoàn thiện nội thất và cam kết lợi nhuận lên đến 10% một năm.

Lô thương mại có 3 mặt tiền đường, nằm ngay đường Võ Văn Kiệt – tuyến đường huyết mạch xuyên tâm, kết nối các quận trung tâm với khu vực lân cận, với hạ tầng hoàn chỉnh và tiếp tục được đầu tư đồng bộ các hạng mục như cầu Bình Tiên, tuyến xe buýt nhanh, tuyến cano bus… Chủ đầu tư kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá, nhảy vọt về kinh tế cho khu vực dự án tọa lạc, gia tăng giá trị các lô thương mại vì sự khan hiếm, thừa hưởng khách hàng sẵn có với thiết kế đồng bộ theo quy hoạch.

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần thương mại Địa Ốc Việt - Vietcomreal, SĐT: 093 86000 68

Thông tin liên hệ: Công ty cổ phần thương mại Địa Ốc Việt – Vietcomreal, SĐT: 093 86000 68

Việc nhận nhà trong năm 2018 cũng là lợi thế của dự án, khách hàng có thể an tâm về tiến độ, pháp lý cũng như đưa vào khai thác, kinh doanh nhanh chóng. Trong khi giá thuê các mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Gia Phú rất cao, việc sở hữu lô thương mại tại Viva Riverside là lựa chọn hợp lý cho khách hàng có nhu cầu kinh doanh hoặc đầu tư cho thuê.

Nhờ những lợi thế về vị trí, thiết kế, khách hàng sẵn có, quản lý vận hành chuyên nghiệp, lô thương mại hứa hẹn là sản phẩm thu hút, mang lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Huy Phong

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN