Siêu mẫu Thái Lan Cindy Bishop dành nhiều lời ưu ái đến hai người đẹp Việt Nam trong một sự kiện chiều 1/10.

Hồ Ngọc Hà đến tham dự buổi họp báo ra mắt số quay hình đặc biệt của chương trình Việt Nam tười đẹp 2018. Trải qua gần 2 năm ra mắt với 90 tập phát sóng, chương trình trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình khi quảng bá du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt Nam. 

Hồ Ngọc Hà dự buổi họp báo ra mắt số quay hình đặc biệt của chương trình ‘Việt Nam tươi đẹp 2018’.

Xuất hiện tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà ăn mặc sành điệu, thần thái cuốn hút.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ ăn mặc gọn gàng mà sành điệu.

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018.

Siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop là khách mời tham gia hành trình quảng bá du lịch Việt Nam năm 2018. Cindy Bishop sinh năm 1978, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Thái Lan 1996. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua vai trò host và giám khảo chương trình ‘Asia’s Next Top Model’.

Hồ Ngọc Hà có dịp làm quen Cindy khi cô làm giám khảo khách mời trong một tập Asias Next Top Model. Hợp tính nhau và quý mến người bạn đồng nghiệp, Cindy Bishop quyết định ghé thăm Việt Nam, đồng thời hội ngộ người bạn Hồ Ngọc Hà. Khi được hỏi về Hồ Ngọc Hà, nữ siêu mẫu Thái Lan dành nhiều khen: Cô ấy xinh đẹp, thành đạt và luôn chăm chỉ trong công việc. Tôi rất vui vì tiếp tục hợp tác với cô ấy dịp này. 

Hồ Ngọc Hà quen Cindy khi cô làm giám khảo khách mời trong một tập ‘Asia’s Next Top Model 2018’. Hợp tính nhau và quý mến đồng nghiệp, Cindy quyết định ghé thăm Việt Nam, hội ngộ người bạn Hồ Ngọc Hà. Khi được hỏi về giọng ca ‘Em muốn anh đưa em về‘, nữ siêu mẫu Thái Lan dành nhiều lời khen: ‘Cô ấy xinh đẹp, thành đạt và luôn chăm chỉ trong công việc. Tôi rất vui vì tiếp tục hợp tác với Hồ Ngọc Hà dịp này’.

Hoa hậu Hương Giang ăn mặc thanh lịch khi đến dự sự kiện. Cô cũng tham gia chuyến hành trình đặc biệt sắp đến của Việt Nam tươi đẹp cùng Hồ Ngọc Hà và Cindy Bishop.

Hoa hậu Hương Giang diện trang phục thanh lịch khi đến dự sự kiện. Cô cũng tham gia chuyến hành trình đặc biệt của ‘Việt Nam tươi đẹp’ cùng Hồ Ngọc Hà và Cindy Bishop.

Hương Giang và Cindy Bishop biết nhau qua sự giới thiệu của siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee.

Hương Giang và Cindy Bishop kết bạn qua sự giới thiệu của siêu mẫu Thái Lan – Lukkade Metinee. Tuy chỉ mới quen nhau, Cindy cho biết cô quý Hương Giang ở tính cách vô cùng ngọt ngào.

Giám khảo Asias Next Top khen Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, Hương Giang ngọt ngào - 6

Ba người đẹp đáng bên nhau. Ngay sau buổi họp báo, họ bắt đầu ghi hình chương trình tại TP HCM và Hạ Long (Quảng NInh).

Giám khảo Asias Next Top khen Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, Hương Giang ngọt ngào - 8

Trong hành trình ghi hình 3 ngày tới, siêu mẫu Cindy sẽ di chuyển bằng thủy phi cơ riêng biệt từ Hà Nội để nhìn ngắm toàn bộ Vịnh Hạ Long từ trên cao, ăn tối trên du thuyền 5 sao và trải nghiệm TP HCM nhộn nhịp về đêm. Chương trình dự kiến phát sóng vào lúc 17h20 ngày 14/10 trên HTV9. Trải qua gần 2 năm ra mắt với 90 tập phát sóng, ‘Việt Nam tươi đẹp’ góp phần quảng bá du lịch, văn hóa và ẩm thực Việt Nam và trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình.

Hồ Ngọc Hà gửi tặng Cindy  một bức tranh làm bằng giấy dó, khắc hoạ những địa danh nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà gửi tặng Cindy một bức tranh làm bằng giấy dó, khắc hoạ những thắng cảnh của Việt Nam.

Giám khảo Asias Next Top khen Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, Hương Giang ngọt ngào - 7

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh (trái) cũng dành tặng siêu mẫu Cindy một món quà kỷ niệm.

Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC song ngữ tại sự kiện nhờ vốn tiếng Anh lưu loát. 

Liêu Hà Trinh đảm nhận vai trò MC song ngữ tại sự kiện.

Anh Tuấn
Ảnh: Maison de Bil, Hải Nguyễn

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN