Dự án căn hộ trên đường Minh Khai, Hà Nội vừa cất nóc ngày 23/9 vượt tiến độ 88 ngày so với dự kiến.

Công ty Cổ phần Phát triển nhà Phong Phú – Daewon – Thủ Đức vừa tổ chức cất nóc dự án chung cư Green Pearl 378 Minh Khai. Đây là một trong số dự án nhà trên thị trường vượt tiến độ gần 3 tháng so với kế hoạch ban đầu của chủ đầu tư – vào cuối tháng 12/2018.

Đại diện chủ đầu tư, ông Phùng Việt Cường- Giám đốc Ban quản lý dự án cho biết, trong bối cảnh khá nhiều dự án chung cư đắp chiếu hàng năm trời khiến khách hàng mất niềm tin vào chủ đầu tư. Do vậy, Green Pearl vượt tiến độ xây dựng góp phần nâng cao uy tín chủ đầu tư cũng như gia tăng niềm tin của khách hàng.

“Dự án vượt tiến độ gần 3 tháng so với kế hoạch ban đầu giúp cho cư dân có thể nhận nhà sớm hơn dự kiến, đồng thời thể hiện tâm huyết của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng khi triển khai công trình”, ông Cường nói

polyad

Phối cảnh dự án.

Chia sẻ thêm, đại diện chủ đầu tư cho hay, để dự án Green Pearl 378 Minh Khai có tốc độ thi công nhanh chóng, ngoài sự quyết tâm của chủ đầu tư còn là sự nỗ lực của đơn vị tư vấn giám sát và năng lực của nhà thầu xây dựng kết hợp thi công ngày đêm đảm bảo tiến độ nhanh và chất lượng công trình.

Dịp này, chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn. Theo đó, với tất cả các khách hàng đặt cọc thành công từ 1/9 đến 23/9 sẽ được tặng gói thiết bị bếp cao cấp và được miễn phí 3 năm phí dịch vụ.

Green Pearl nằm tại số 378 Minh Khai, được quy hoạch xây dựng trên khu đất có quy mô hơn 2,8ha. Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng với 504 căn hộ và 69 căn liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự. Các căn hộ có diện tích từ 71,48m2 đến 139,73 m2, bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với phong cách thiết kế hiện đại, các căn hộ đều đón gió và ánh nắng tự nhiên.

polyad

Điện thoại: 0243 8 378 378. Website:www.greenpearl.vn

Tư vấn thiết kế dự án là các kiến trúc sư hàng đầu Kyta (Singapore). Điểm nổi bật tại đây là không gian xanh bố trí khoa học và chiếm tỷ lệ lớn trong dự án. Cụ thể, diện tích đất cho cây xanh vào khoảng 16m2/người, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn đất cây xanh công viên của đô thị đặc biệt hiện nay từ 7-9m2/người và đô thị loại I – II từ 6-7,5m2/người. Phần diện tích còn lại dành cho không gian mở, giao thông, tiện ích ngoài trời cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 37,31%.

Với 2 tầng hầm thiết kế khoa học tạo các hướng lưu thông rộng rãi giải quyết triệt để nỗi lo lắng về chỗ để xe cũng như ùn tắc trong giờ cao điểm của cư dân. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng mạng lưới camera kiểm soát 24/24 mang đến một không gian an toàn tuyệt đối.

Cư dân còn hưởng những tiện ích nội khu đa dạng như: hệ thống shophouse, phòng tập gym, spa và bể bơi vô cực ngoài trời có diện tích rộng gần 500m2; trường mầm non quốc tế, khu thương mại, khu vực tâm linh…

Ngoài ra, cư dân của dự án còn hưởng lợi trực tiếp sau khi đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đưa vào sử dụng. Bao quanh dự án là hệ thống nhiều trường học lớn, chất lượng cao như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường tiểu học Ngô Quyền, THCS Ngô Quyền… Dự án kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Hồ Hoàn Kiếm, Ngã Tư Sở.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN