Mỗi thiết kế được sáng tạo dựa trên kỹ thuật ứng dụng giữa ánh sáng – bóng tối, nghệ thuật tương phản và kỹ năng pha trộn hài hòa.

polyad

Bộ sưu tập thu đông 2018 của Canali được lấy cảm hứng từ những vẻ đẹp của ánh mặt trời đầu tiên trong ngày mới nhẹ nhàng chiếu sáng thành phố cùng tĩnh lặng dưới mảng sương mờ của buổi sớm tinh mơ.

polyad

Mỗi thiết kế được sáng tạo dựa trên những ứng dụng của ánh sáng và bóng tối, giữa nghệ thuật tương phản và kỹ năng pha trộn. Những gam màu đơn sắc kết hợp cùng các họa tiết độc đáo, hoa văn tinh xảo như xương cá herring bone, răng sói houndstooth, kỹ thuật đen trắng đơn sắc grisaille và sọc ca-rô được tạo hình trên nền chất liệu vải cao cấp, sản xuất độc quyền cho Canali như: cashmere-chinchilla, cashmere-mink, cashmere-Super 170’s wool và chất liệu cashmere thuần khiết.

polyad

Các mẫu suit jacket dài với chi tiết thắt tại phần eo và phần vai áo có lớp đệm được giảm nhẹ hơn, trong khi đó mẫu quần lại có phần lưng cao hơn, thoải mái ở phần hông và ống quần được thiết kế thon gọn.

polyad

Chiếc áo khoác blazer được hoàn thiện chỉ với một lớp vải chất liệu canvas mang lại độ nhẹ tối ưu cho người mặc, trong khi đó áo măng tô được thiết kế với chất liệu vải rũ thanh lịch.

polyad

Cách thiết kế ấn tượng được khắc họa từ phong thái thời trang của những năm 1920 này còn có thể thấy trong từng chi tiết tỉ mỉ nhất như chéo áo, cổ áo, đường viền áo, được thiết kế bo tròn để trông mềm mại, tinh tế hơn xuyên suốt bộ sưu tập.

polyad

Bộ sưu tập phụ kiện của Canali được chế tác theo bảng màu mang tính ứng dụng cao, chất liệu da có độ bóng tự nhiên, mềm và nhẹ, từng chi tiết, đặc điểm cùng các góc cạnh đều mang nét đẹp chân thật của những tác phẩm nghệ thuật thủ công.

polyad

Trải nghiệm bộ sưu tập thu đông 2018 tại cửa hàng Canali, 63 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Fanpage.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN