Nữ ca sĩ vui vì phim ‘Người vợ ba’ có cô tham gia đoạt giải Phim châu Á xuất sắc tại LHP Toronto 2018.

Maya diện áo dài, cùng con gái Bồ Câu dự lễ bế mạc LHP Toronto lần thứ 43 diễn ra tại Canada cuối tuần qua. Phim Người vợ ba của Việt Nam đoạt giải Best Asia Film. 

Maya (trái) diện áo dài, cùng con gái Bồ Câu dự lễ bế mạc LHP Toronto lần thứ 43 diễn ra tại Canada cuối tuần qua. Phim ‘Người vợ ba’ của Việt Nam đoạt giải Best Asian Film.

Bé Bồ Câu hơn 3 tuổi, tỏ ra chững chạc khi lên sân khấu cùng mẹ. Hiện Maya vừa ca hát, vừa kinh doanh và thỉnh thoảng góp mặt trong một số dự án phim. Cô hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Bé Bồ Câu hơn 3 tuổi chững chạc khi lên sân khấu cùng mẹ. Hiện Maya vừa ca hát, vừa kinh doanh và thỉnh thoảng góp mặt trong một số dự án phim. Cô hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân.

Maya chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi phim Người vợ ba nhận được giải thưởng quan trọng tại LHP Toronto năm nay. Nữ ca sĩ mong bộ phim sớm được trình chiếu tại Việt Nam. Cô đã dành nhiều tâm huyết cho vai người vợ hai tên Xuân trong phim này.Người vợ ba xoay quanh hành trình của nhân vật tên Mây (diễn viên Trà My đóng) - một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long thể hiện). Cô bắt đầu học lễ giáo và chuyện gia đình từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê đóng) và vợ hai - Xuân (Maya đóng). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Phim do nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh hợp tác với nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc thực hiện.

Maya chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi phim ‘Người vợ ba’ nhận được giải thưởng quan trọng tại LHP Toronto năm nay. Nữ ca sĩ mong bộ phim sớm được trình chiếu tại Việt Nam. Cô đã dành nhiều tâm huyết cho vai người vợ hai tên Xuân trong phim này.

‘Người vợ ba’ xoay quanh hành trình của nhân vật tên Mây (diễn viên Trà My đóng) – một cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông đứng tuổi (Lê Vũ Long thể hiện). Cô bắt đầu học lễ giáo và chuyện gia đình từ người vợ cả tên Hà (Trần Nữ Yên Khê đóng) và vợ hai – Xuân (Maya đóng). Khi mang thai, Mây tin nếu sinh được con trai, địa vị của cô sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, một biến cố xảy ra khiến mọi chuyện trở nên phức tạp. Phim do nữ đạo diễn Nguyễn Phương Anh hợp tác với nhà sản xuất Trần Thị Bích Ngọc thực hiện.

Người đẹp diện áo dài hoa sen, khoe vẻ duyên dáng khi dự sự kiện điện ảnh ở Canada.

Maya diện áo dài hoa sen, khoe vẻ duyên dáng khi dự sự kiện điện ảnh.

Maya chụp ảnh cùng bé Cát Vy - diễn viên nhí của phim Người vợ ba.

Nữ ca sĩ bên bé Cát Vy – diễn viên nhí của phim ‘Người vợ ba’.

Nữ diễn viên chuẩn bị nhiều áo dài để mặc trong những ngày ở Canada. Cô muốn thể hiện lòng tự hào và giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Maya chuẩn bị nhiều áo dài để mặc trong những ngày ở Canada. Cô muốn thể hiện lòng tự hào và giới thiệu hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Maya chụp ảnh cùng các thành viên đoàn phim Người vợ ba tại Canada.

Maya cùng các thành viên đoàn phim ‘Người vợ ba’.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN