Chủ đầu tư cũng tri ân các khách hàng đã lựa chọn các căn hộ tầng cao Sky Residences với tổng giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng.

Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View vừa ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences – căn hộ cao từ tầng 28 đến 33 thuộc tòa Novo – tòa tháp cao nhất tại dự án Kosmo Tây Hồ. Sự kiện thu hút gần 300 khách hàng tham dự, trong đó đa phần là chủ sở hữu các căn hộ.

Là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý văn phòng cao cấp, chị Nguyễn Thanh Hoa – chủ nhân 2 căn hộ tòa Centro thừa nhận mình khá kỹ tính khi lựa chọn dự án kể cả ở hoặc đầu tư. “Dự án Kosmo chinh phục tôi bởi sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư, chất lượng vật liệu được sử dụng trong quá trong xây dựng và thiết kế căn hộ”, chị Hoa nói.

Nghi thức ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences

Nghi thức ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences.

Trong khi đó, chị Lê Thị Hương cho biết, ban đầu chị chỉ có ý định tham quan căn hộ mẫu Kosmo Tây Hồ. Sau khi khảo sát và trải nghiệm thực tế tại căn hộ mẫu, một ngày sau chị quyết định mua một căn hộ tại đây. Chị cũng giới thiệu dự án cho bạn bè và hiện có 5 người bạn trở thành hàng xóm với chị.

Tại sự kiện, ngoài lễ ra mắt căn hộ tầng cao Sky Residences, chủ đầu tư còn tổ chức chương trình tri ânkhách hàng với tổng giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng.

Điểm nổi bật của căn hộ tầng cao Sky Residences là có tầm nhìn rộng mở, không giới hạn, kiến tạo không gian sống đa chiều. Tại đây, cư dân trải nghiệm sự tiện nghi, hiện đại, trẻ trung.

Với thiết kế mở, từ bất cứ vị trí nào trong căn hộ, phòng khách, phòng ăn, đến phòng làm việc, phòng ngủ… gia chủ đều tận hưởng cảm giác thư thái khi vừa nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh, hoặc khung cảnh Hồ Tây lộng gió. Thậm chí, chủ nhà cũng có thể thấy dãy núi trùng điệp phía chân Tam Đảo (Vĩnh Phúc).

polyad

Không gian sống hiện đại tại căn hộ tầng cao Sky Residences.

Mỗi căn hộ Sky Residences, không gian chung và riêng tư thiết kế hài hòa tạo nên tổ ấm yên bình và thoải mái. Chủ đầu tư sử dụng nội thất cao cấp từ gạch lát sàn, mặt đá bếp và phòng tắm. Ngoài ra những vật liệu và thiết bị bên trong căn hộ Sky được nâng cấp theo chuẩn quốc tế với tủ bếp trên, kính cường lực, vật liệu nhà tắm Hafele…

Chủ đầu tư là Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View – đơn vị có tiềm lực tài chính và kinh nghiệm triển khai xây dựng tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Austrakia, Singapore, Malaysia và các Tiểu Vuơng Quốc Ả Rập Thống Nhất…Tại dự án, chủ đầu tư cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng, kiến tạo cộng đồng cư dân quốc tế văn minh, hiện đại.

Khách hàng may mắn nhận được giải Nhất 01 xe Vespa GTS Super 125CC trị giá 95 triệu đồng

Khách hàng may mắn nhận được giải nhất một xe Vespa GTS Super 125CC trị giá 95 triệu đồng.

Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Tây Hồ Tây, Kosmo Tây Hồ là dự án chung cư cao cấp và giải trí phức hợp gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng với tầm nhìn hướng ra Hồ Tây, hướng còn lại bao quát toàn thành phố.

Dự án tại đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) cạnh tuyến đường cao tốc 8 làn Võ Chí Công dẫn lên cầu Nhật Tân và chỉ mất 15 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài. Theo chủ đầu tư, mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 30% diện tích dự án, gần 70% còn lại được sử dụng phát triển tiện ích, không gian chung cho cư dân

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN