Người mua căn hộ sẽ hưởng chiết khấu đến 12%, có cơ hội bốc thăm trúng xe Vespa và nhận nhiều quà tặng giá trị từ ngày 19/9 đến 21/10,

Đại diện chủ đầu tư Capital Land – Hoàng Thành cho biết ưu đãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những hoạt động hướng đến khách hàng, tạo điều kiện cho người mua và kích cầu thị trường.

Theo đó từ ngày 19/9 đến 21/19, người mua căn hộ nhận chiết khấu lên đến 12% giá trị căn hộ, tương đương gần 500 triệu đồng. Ngoài ra khách cũng sẽ nhận bộ quà tặng dành cho phái đẹp đến từ thương hiệu Coco Chanel và cơ hội bốc thăm xe Vespa Piaggio 75 triệu đồng. Tổng trị giá quà tặng lên đến gần 600 triệu đồng cho mỗi khách hàng.

“Với chương trình ưu đãi dịp 20/10, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình, nhất là người phụ nữ có cơ hội tận hưởng cuộc sống và có nơi an cư tiện nghi, trong lành”, đại diện chủ đầu tư dự án Season Avenue chia sẻ.

Phối cảnh tổng thể dự án Seasons Avenue.

Phối cảnh tổng thể dự án Seasons Avenue.

Cùng mục tiêu tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn tối đa cho các gia đình, nhất là phái đẹp, chủ đầu tư chú trọng triển khai các tiện ích giải trí hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Lấy ý tưởng từ quy hoạch cảnh quan của Singapore, các căn hộ có thiết kế thông minh nhằm tối ưu khả năng đón nắng, gió. Các phòng chức năng sắp xếp khoa học, tạo niềm cảm hứng mỗi ngày, từ phòng bếp ấm cúng, phòng khách sang trọng, phòng ngủ thư giãn, khu vực phơi đồ kín đáo và thoáng đãng, ban công nhỏ nhắn…

polyad

Căn hộ có thiết kế thông minh, tối ưu ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thư thái trong nhà.

Chuỗi 60 tiện ích liên hoàn là không gian giải trí cho các gia đình tận hưởng cuộc sống. Cư dân có thể đi dạo bên suối Mùa Hạ uốn lượn từ vườn nướng BBQ, đọc sách tại thư viện bên bể bơi bốn mùa; rèn luyện cơ thể tại phòng gym thông tầng, thư giãn giữa làn nước xanh mát của bể bơi vô cực và phòng xông hơi tại vườn treo tầng 5. Các tiện ích thương mại như mua sắm, cà phê, giải trí… cũng được đầu tư mạnh nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Dự án cũng chú trọng phát triển diện tích cây xanh mặt nước lớn nhằm tạo bầu không khí trong lành, điều tiết khí hậu, mang đến cho cư dân môi trường sống sạch, xanh mát.

polyad

Dự án có 60 tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hotline: 1800 4000 88. Website.

Nằm tại trung tâm quận Hà Đông, Hà Nội, tổ hợp chung cư Seasons Avenue bao gồm 4 tòa tháp cao từ 40-41 tầng, phát triển bởi CapitaLand – tập đoàn bất động sản từ Singapore và đối tác Hoàng Thành. Theo đại diện chủ đầu tư, cư dân không chỉ sở hữu căn hộ mà còn tận hưởng giá trị sống như không gian xanh trong lành, các tiện ích giải trí thông minh, liên hoàn, hệ thống an ninh 3 lớp, cộng đồng dân cư hiện đại…

Nam Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN