Ngọc Ánh, học trò của Noo Phước Thịnh, hoàn thành sản phẩm trong thời gian đang tham gia Giọng hát Việt.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 2

Chiều 16/9, ‘cô gái triệu views’ Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại Hà Nội để giới thiệu MV đầu tay ‘Sai một li’. Cách đây hai tuần cô đã bất ngờ giành chiến thắng trong cuộc thi The Voice 2018.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 3

Học trò của Noo Phước Thịnh diện trang phục trắng – đỏ sành điệu. Giọng ca người Vĩnh Phúc chia sẻ cô quay MV đầu tay trong thời gian tham gia The Voice nên còn khá nhiều thiếu thốn về vật chất. “Có thể ‘đứa con tinh thần’ của tôi sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng tôi đã cố gắng hết sức và dành nhiều tâm huyết trong điều kiện có thể. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý để tôi ngày càng tiến bộ hơn”.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 4

‘Sai một li’ là sáng tác của Hoàng Hồng Ngọc (phải), một tác giả và nhà sản xuất trẻ ở phía Bắc. Cô cũng là quán quân Sing My Song Online 2016 và Quán quân dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2015. Trong thời gian Ngọc Ánh học tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hoàng Hồng Ngọc với vai trò trợ giảng cho NSƯT Hà Thủy đã hỗ trợ rất nhiều cho ‘đàn em’ về chuyên môn cũng như kỹ năng biểu diễn. Cũng vì mối quan hệ thân thiết này, cả hai quyết định hợp tác.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 7

Ca khúc ‘Sai một li’ có chủ đề người thứ ba nên không ít người thắc mắc đây có phải là tình huống Ngọc Ánh mắc phải trong đời sống tình cảm. Tuy nhiên quán quân The Voice đã phủ nhận. Cô tiết lộ ở tuổi 23 cô trải qua ba mối tình, trong đó có một người đã phản bội cô. Nữ ca sĩ đã lấy chính cảm xúc khi bị phản bội để thể hiện ca khúc.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 1

Trước các nhận xét giọng hát có phần giống Hương Tràm, Dương Hoàng Yến, cô khẳng định mình có cá tính riêng và sẽ nỗ lực chứng tỏ bản thân trong tương lai.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 6

Trước khi phát hành MV đầu tay ‘Sai một li’, Ngọc Ánh đã đưa ca khúc cho ‘thầy’ Noo Phước Thịnh nghe và được anh khen rằng bài hát có giai điệu dễ nghe, tuy nhiên cảm xúc thể hiện của cô vẫn chưa thực sự sâu sắc. Thời gian tới, Noo Phước Thịnh sẽ có sản phẩm hợp tác cùng học trò Ngọc Ánh.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay 

Cũng trong chiều qua, Quán quân The Voice tự tin hát live ca khúc đầu tay. Cô xuống từng bàn để bắt tay cám ơn khán giả.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh ra mắt MV đầu tay  - 5

Một số fan của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã đến ủng hộ cho Ngọc Ánh.


Ảnh
Thành Đạt

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN