Việc kết nối trực tiếp với các thị trường du khách quốc tế kỳ vọng kích thích sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển.

Nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vừa khai trương đón du khách quốc tế sau gần 2 năm thi công. Cũng trong năm 2018, đường băng số 2 có vốn đầu tư 1.900 tỷ đồng sẽ đưa vào khai thác cho nhà ga quốc tế. Hiện tại đây đã có khoảng 16 hãng hàng không đang khai thác các đường bay trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, Cam Ranh cũng đang xúc tiến mở thêm nhiều chuyến bay thẳng đến các thị trường du khách trọng điểm trong khu vực như Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga, Indonesia…

Nhờ khai thác nhà ga quốc tế sân bay Cam Ranh, ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa ước tính sẽ đón khoảng 6,5 triệu lượt khách trong năm 2018. Trong đó, có 2,8 triệu lượt khách quốc tế, mang về doanh thu du lịch đạt 21.600 tỷ đồng.

Địa ốc Nha Trang hưởng lợi nhờ nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh

The Costa Nha Trang – dự án condotel nằm ngay trên mặt tiền đường Trần Phú.

Bên cạnh sự sôi động của thị trường du lịch, việc kết nối trực tiếp với các thị trường du khách quốc tế trọng điểm sẽ kích thích sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa, nhất là tại Nha Trang. Ông Philip Beriman – Tổng giám đốc khách sạn InterContinental Nha Trang – cho rằng, phân khúc condotel hạng sang ở thành phố biển đang có những bước tăng trưởng tích cực để đón luồng khách quốc tế có mức chi tiêu cao.

“Khoảng vài năm trước, phân khúc khách hàng có mức chi tiêu trung bình và thấp tăng trưởng nhanh. Nhưng đến năm 2017, phân khúc khách hàng hạng sang lại là phân khúc tăng trưởng nhanh nhất”, ông nhận định.

Địa ốc Nha Trang hưởng lợi nhờ nâng cấp sân bay quốc tế Cam Ranh  - 2

The Costa Nha Trang (32-34 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang). Liên hệ hotline: 0939393234 hoặc tại đây.

Điển hình là The Costa Nha Trang nằm trên mặt tiền đường Trần Phú, TP Nha Trang, toạ lạc trên khu đất 12.000m2, nhắm đến thị trường ngách là dòng khách thượng lưu, doanh nhân thành đạt. Dự án condotel này đã hoàn tất các thủ tục pháp lý để nhà đầu tư được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ và sẵn sàng bàn giao.

The Costa Nha Trang đã sẵn sàng đi vào khai thác dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng.

The Costa Nha Trang đã sẵn sàng đi vào khai thác dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng.

Với diện tích 100-500 m2, các căn condotel The Costa Nha Trang có giá bán trung bình dự kiến cho giai đoạn 2 là 110 triệu đồng mỗi m2 (chưa bao gồm VAT). Khách hàng thanh toán 40% giá trị căn hộ sẽ nhận căn hộ ngay, 60% còn lại có thể thanh toán chậm vào tháng 12 năm sau với chương trình hợp tác cùng ngân hàng.

“Ngoài sức hấp dẫn nội tại và bảo chứng từ đơn vị vận hành danh tiếng, The Costa Nha Trang còn là block căn hộ du lịch đẳng cấp 5 sao trên mặt tiền Trần Phú có giá bán tốt vào thời điểm hiện tại”, ông Philip Beriman nhận xét.

Lộc An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN