Nhà đầu tư Việt có cơ hội tiếp cận những dự án tại Thái Lan, nằm ở Bangkok và các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng như Phuket, Pattaya, Chiang Mai…

Tập đoàn Sansiri – nhà phát triển bất động sản hàng đầu Thái Lan vừa ký thoả thuận hợp tác chiến lược độc quyền với Denzell nhằm giới thiệu các dự án bất động sản cao cấp ở nước này đến các nhà đầu tư Việt Nam. Theo đó, Denzell là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được ủy quyền phân phối các dự án của Sansiri, bao gồm các dự án mới nhất tại thủ đô Bangkok và các điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng như Hua Hin, Phuket, Pattaya, Chiang Mai. Các sự kiện giới thiệu dự án tại Việt Nam sẽ diễn ra cùng ngày ra mắt với các thị trường quốc tế khác như Hong Kong, Trung Quốc và Singapore.

KHI BẤT ĐỘNG SẢN THÁI LAN THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM (khách xin edit, cảm ơn Thúy) - 2

Các đại diện từ Tập đoàn Sansiri, Denzell Vietnam, Tổng cục Du lịch Thái Lan và ngân hàng Bangkok Bank tại buổi họp báo “Sansiri ra mắt thị trường Việt Nam thông qua đối tác chiến lược Denzell”.

Ông Kingston Lai – Tổng giám đốc Denzell Vietnam cho biết nhiều nhà đầu tư Việt quan tâm đến thị trường Bangkok nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách thức đầu tư. Sự hợp tác trực tiếp với Sansiri sẽ giúp đơn vị hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quy trình ký hợp đồng mua bán, thanh toán, mở tài khoản ngân hàng tại Thái Lan…

Ngoài ra, trong quá trình bàn giao, doanh nghiệp cũng sẽ đại diện cho người mua kiểm định chất lượng công trình, quản lý việc cho thuê, thu tiền thuê nhà hộ và giúp bán lại bất động sản nếu khách hàng có nhu cầu.

“Những hỗ trợ của chúng tôi sẽ đảm bảo nhà đầu tư Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ toàn diện mà không gặp phải bất kỳ rắc rối nào”, ông Kingston Lai khẳng định.

KHI BẤT ĐỘNG SẢN THÁI LAN THU HÚT NHÀ ĐẦU TƯ VIỆT NAM (khách xin edit, cảm ơn Thúy)

Kawa Haus – một dự án do Sansiri phát triển tại khu cộng đồng người Nhật đầu tiên tại Bangkok với mức giá từ 3,8 tỷ đồng.

Theo CBRE, năm 2017 tổng số tiền đầu tư vào bất động sản quốc tế từ các nước thuộc châu Á, trong đó có Việt Nam đã tăng tới 98,4% so với cùng kỳ năm trước. Ngoài những thị trường quen thuộc với người Việt như Anh, Mỹ, Australia… thì một số quốc gia khác như Thái Lan đang dần thu hút sự quan tâm của giới đầu tư Việt Nam.

Ông Apichart Chutrakul – Tổng giám đốc Tập đoàn Sansiri, nhìn nhận bất động sản Thái Lan trở nên hấp dẫn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhờ các chính sách thuế, ưu đãi nhà đầu tư nước ngoài cộng với việc quốc gia này nằm trong top các nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trong 5 năm trở lại đây.

Hơn nữa, đây cũng là một trong những điểm đến thu hút du khách quốc tế lớn nhất tại châu Á. Thống kê của cơ quan Du lịch Thái Lan ghi nhận trong năm 2017, nước này đón tổng cộng 35 triệu du khách. Trong đó du khách Việt Nam đạt 867.712 lượt, tăng 12,5% so với cùng kỳ năm 2016, tạo ra thu nhập ước tính 19 triệu tỷ đồng cho du lịch Thái Lan.

Ánh Thúy

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN