Honda Vision có thiết kế nhỏ gọn sang trọng phù hợp với phái nữ trong khi mẫu Honda Air Blade mạnh mẽ nam tính thích hợp với đấng mày râu.

Với kiểu dáng sang trọng, dễ điều khiển, sử dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều trang bị tiện ích, xe tay ga ngày càng được người dùng ưa chuộng.

Sang trọng là điểm ấn tượng đầu tiên của người dùng đối với xe tay ga. Hầu hết các mẫu xe tay ga hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng mang lại cảm giác tự tin cho người cầm lái. Thậm chí, những dòng xe cao cấp như Honda SH Mode, Honda SH… còn được coi là biểu tượng của sự giàu có, thời thượng.

polyad

Xe Honda Vision 2018 được nhiều bạn nữ ưu chuộng.

Các mẫu xe tay ga hiện nay được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại như Idling Stop, chìa khoá thông minh, phun xăng điện tử. Cốp xe được thiết kế rộng rãi, có thể bỏ vừa một chiếc mũ bảo hiểm, áo chống nắng và một số đồ dùng cá nhân.

Nếu các bạn nữ đang muốn tìm kiếm một chiếc xe tay ga có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, Honda Vision là lựa chọn thích hợp. Mẫu xe này trang bị eSP – động cơ thông minh thế hệ mới cùng thiết kế nhỏ gọn, động cơ 110 cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến mang đến cho người dùng cảm giác lái tự tin và thoải mái. Thiết kế ổ khoá đa năng 4 trong một bao gồm: khoá điện, khoá từ, khoá cổ và khoá yên, dễ dàng sử dụng.

polyad

Honda Air Blade có thiết kế góc cạnh, trẻ trung, phù hợp với nam giới.

Bên cạnh đó, mẫu Honda Air Blade được nhiều khách hàng nam giới ưa chuộng trong phân khúc xe tay ga phổ thông. Honda Việt Nam mới tung ra thị trường phiên bản mới của mẫu xe này với nhiều thay đổi ở thiết kế. Không còn kiểu dáng trung tính, Honda Air Blade 2018 sở hữu các đường nét góc cạnh, trẻ trung và gọn hơn. Đây cũng là mẫu xe tay ga phổ thông đầu tiên trang bị đèn pha LED.

Nhằm mang đến nhiều cơ hội sở hữu xe tay ga chất lượng cao cho khách hàng, Honda Việt Nam tổ chức chương trình trả góp “Lái xe Honda. không lo về giá” với nhiều ưu đãi.

Theo đó, người mua xe Vision 110 và Air Blade 125 do Honda Việt Nam sản xuất tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) được hưởng chính sách ưu đãi lãi suất chỉ 0,99%. Khách hàng có thể trả góp từ 350.000 đồng mỗi tháng để nhận xe tay ga. Thủ tục gồm chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, không cần chứng minh thu nhập.

polyad

Honda ưu đãi lãi suất trả góp cho dòng xe tay ga.

Chương trình có sự tham gia của 4 công ty tài chính bao gồm: Công ty tài chính quốc tế Jaccs, Công ty tài chính HD Saison, Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (FE Credit) và Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam.

(Nguồn: Honda Việt Nam)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN