Cả hai được mời giữ vai trò ‘cầm cân nảy mực’ cuộc thi Miss Supranational Korea.

Tối 3/8, tại Seoul, MC Phan Anh và doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương có buổi gặp gỡ ban tổ chức cùng các thí sinh lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi Miss Supranational Korea 2018. Dù bận rộn với lịch trình riêng, cả hai vẫn sắp xếp thời gian để làm tròn vai trò mà phía đối tác tin tưởng giao phó.

Tối 3/8, tại Seoul, MC Phan Anh và doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương có buổi gặp gỡ ban tổ chức cùng các thí sinh lọt vào vòng chung khảo của cuộc thi Miss Supranational Korea 2018 – Hoa hậu Siêu quốc gia Hàn Quốc. Dù bận rộn với lịch trình riêng, cả hai vẫn sắp xếp thời gian để làm tròn vai trò mà phía đối tác tin tưởng giao phó.

Hoa hậu Hải Dương khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ trong một thiết kế màu pastel thanh lịch của Chung Thanh Phong. Cô cho biết mình và người bạn đồng hành - MC Phan Anh sẽ làm việc công tâm để cùng ban tổ chức xứ kim chi tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện cho Hàn Quốc tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia vào cuối năm nay. Người đẹp được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao khi có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế nóng của Miss Supranational 2017, cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...

Hoa hậu Hải Dương khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ trong một thiết kế màu pastel thanh lịch của Chung Thanh Phong. Cô cho biết mình và người bạn đồng hành – MC Phan Anh sẽ làm việc công tâm để cùng ban tổ chức xứ kim chi tìm ra gương mặt xứng đáng đại diện cho Hàn Quốc tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia vào cuối năm nay. Người đẹp được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao khi có nhiều kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” của Miss Supranational 2017, cố vấn sắc đẹp cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017…

Cô cho biết, ngoài vai trò giám khảo cuộc thi, Hải Dương còn gặp gỡ nhiều đối tác là các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Hàn Quốc để chua sẻ về kinh nghiệm làm đẹp và những công nghệ liệu trình hiện đại của xứ sở kim chi có thể ứng dụng tại HD Korea Clinic Việt Nam. Sau đó, cô cùng MC Phan Anh sẽ trở về nước để tập trung cho Miss Supranational Vietnam 2018.

Cô cho biết, ngoài vai trò giám khảo cuộc thi, Hải Dương còn gặp gỡ nhiều đối tác là các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Hàn Quốc để chia sẻ về kinh nghiệm làm đẹp và những công nghệ liệu trình hiện đại của xứ sở kim chi có thể ứng dụng tại HD Korea Clinic Việt Nam. Sau đó, cô cùng MC Phan Anh sẽ trở về nước để tập trung cho Miss Supranational Vietnam 2018.

Với vai trò cầm cân nảy mực, MC Phan Anh cho rằng, nhan sắc chiến thắng phải là người toát lên sự khoẻ mạnh, tươi mới, tràn đầy năng lượng, có sức thu hút. Ngoài vẻ đẹp hình thể, những tiêu chí khác cũng được anh đánh giá cao như thần thái, sự văn minh, thân thiện, sự chân thành thông qua hành vi ứng xử, cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ, trí thức.

Với vai trò “cầm cân nảy mực” của Miss Supranational Korea 2018, MC Phan Anh cho rằng, nhan sắc chiến thắng phải là người toát lên sự khoẻ mạnh, tươi mới, tràn đầy năng lượng, có sức thu hút. Ngoài vẻ đẹp hình thể, những tiêu chí khác cũng được anh đánh giá cao như thần thái, sự văn minh, thân thiện, sự chân thành thông qua hành vi ứng xử, cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ, trí thức.

Trong khi đó, MC Phan Anh không ngần ngại chia sẻ về quan điểm chấm thi của mình. Theo anh, nhan sắc chiến thắng phải là người toát lên sự khoẻ mạnh, tươi mới, tràn đầy năng lượng, có sức thu hút và hấp dẫn. Ngoài vẻ đẹp hình thể, những tiêu chí khác cũng được anh đặt ra như thần thái văn minh, sự thân thiện, chân thành thông qua hành vi ứng xử, cùng với đó là vẻ đẹp của trí tuệ, trí thức.

“Hàn Quốc là quốc gia có nền công nghiệp giải trí phát triển mạnh nên các cuộc thi nhan sắc luôn được họ tổ chức chu đáo và chuyên nghiệp. Chuyến đi lần này giúp tôi học hỏi được nhiều điều thú vị của nước bạn để ứng dụng tại Việt Nam nếu có điều kiện”, nam MC điển trai chia sẻ. Đại diện ban tổ chức cuộc thi Miss Supranational Korea 2018 cho biết, MC Phan Anh có nhiều kinh nghiệm khi từng ngồi ghế nóng một số cuộc thi lớn tại Việt Nam, ngoài ra anh cũng am hiểu tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc của mỗi đấu trường nhan sắc cụ thể.

Trong buổi gặp gỡ, bà chủ HD Entertaiment có dịp trao đổi nhiều thông tin với Miss Universe Korea 2017 Cho Se-whee (áo đen) và Miss World Korea 2017 Kim Ha-eun về cuộc thi năm nay.

Trong buổi gặp gỡ, bà chủ HD Entertaiment có dịp trao đổi nhiều thông tin với Miss Universe Korea 2017 Cho Se-whee (áo đen) và Miss World Korea 2017 Kim Ha-eun về cuộc thi năm nay.

Cô có dịp hội ngộ Sylvia Oh - Hoa hậu Thế giới người Hàn tại Mỹ 1993.

Cô có dịp hội ngộ Sylvia Oh – Hoa hậu Thế giới người Hàn tại Mỹ 1993.

Nữ doanh nhân Jenny (thứ hai từ phải sang) cũng là bạn thân của người đẹp. Hải Dương, Jenny và Sylvia Oh từng góp mặt trong một sự kiện thiện nguyện do quỹ từ thiện Asas cùng cùng đơn vị Charity Ball tổ chức hồi tháng 5 vừa qua.

Nữ doanh nhân Jenny (thứ hai từ phải sang) cũng là bạn thân của người đẹp. Hải Dương, Jenny và Sylvia Oh từng góp mặt trong một sự kiện thiện nguyện do quỹ từ thiện Asas cùng cùng đơn vị Charity Ball tổ chức hồi tháng 5 vừa qua.

Á hậu Áo dài 2016 Minh Phương - Phó ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 là khách mời của chương trình.

Á hậu Áo dài 2016 Minh Phương – Phó ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 là khách mời của chương trình.

Đồng hành cùng Phan Anh và Hải Dương trong chuyến công tác còn có người mẫu/diễn viên Võ Cảnh, Á hậu Áo dài 2016 Minh Phương - Phó ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018.

Đồng hành cùng Phan Anh và Hải Dương trong chuyến công tác còn có người mẫu, diễn viên Võ Cảnh. Dịp này, Võ Cảnh có thời gian gặp gỡ, trò chuyện cùng đại diện KBS. Trước đó, nam chính phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim nhận được lời mời xuất hiện trong một số chương trình do Đài truyền hình Quốc gia Hàn Quốc sản xuất.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN