Nơi an cư diện tích lớn, tiện ích phù hợp nhiều độ tuổi, an ninh… là những yếu tố cần xem xét khi chọn căn hộ cho đại gia đình.

Hầu hết các dự án căn hộ hiện cung cấp sản phẩm đa dạng diện tích, phù hợp với các gia đình có số lượng thành viên khác nhau. Với các hộ dân có từ hai thế hệ trở lên, việc tìm nơi an cư trở nên phức tạp, không chỉ dựa vào yếu tố giá cả và diện tích. Một căn hộ phù hợp với đại gia đình cần đáp ứng những tiêu chí sau đây nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt cho tất cả thành viên trong gia đình.

Vị trí kết nối thuận tiện

Căn hộ dành cho gia đình nhiều thế hệ không nhất thiết phải ở trung tâm. Mật độ xây dựng dày đặc trong các quận nội thành có thể ảnh hưởng đến nhu cầu nghỉ ngơi, an dưỡng của người lớn tuổi. Một dự án phù hợp cần ở vị trí có kết nối dễ dàng với nội thành và các địa phương lân cận. Vị trí này đảm bảo không gian sống thoáng đãng, bình yên nhưng vẫn thuận tiện đi lại.

Ngoài ra, giá của các dự án khu vực vùng ven cũng sẽ mềm hơn. Với cùng mức giá, căn hộ vùng ven sẽ có diện tích rộng hơn so với sản phẩm thuộc khu vực trung tâm.

Tiện ích phù hợp nhiều lứa tuổi

Căn hộ dành cho gia đình nhiều thế hệ cần đáp ứng tất cả nhu cầu tiện ích dịch vụ ngay trong nội khu cho cư dân. Trong đó gồm trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bể bơi, phòng tập gym… để các thành viên mua sắm, thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe ngay trong dự án.

Người lớn tuổi có thể chạy bộ trong công viên dự án, vận động, thư giãn ở hồ bơi hoặc đi dạo cùng con cháu. Trong khi đó, trẻ nhỏ cần có khu vui chơi đảm bảo an toàn, khuyến khích trẻ vui chơi, vận động, qua đó phát triển toàn diện.

Mật độ xây dựng thấp

Không gian cảnh quan rộng lớn, thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe của đại gia đình cũng là yếu tố người mua cần lưu ý. Các dự án có mật độ xây dựng thấp, chịu chi cho phát triển diện tích cây xanh, mặt nước, mang đến bầu không khí trong lành cho cư dân thường được người mua lựa chọn.

Nơi ở đảm bảo an ninh

Hệ thống an ninh nhiều lớp và đáp ứng tiêu chuẩn, quy định PCCC là yếu tố bắt buộc khi xem xét mua căn hộ, nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Chủ đầu tư uy tín

Người mua cần lựa chọn sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín, pháp lý đảm bảo, căn hộ được cấp sổ hồng khi nhận nhà, tránh tranh chấp không đáng có về sau. Việc đặt niềm tin vào chủ đầu tư có tiềm lực mạnh, có các dự án đã hình thành và được thị trường đón nhận sẽ giúp người mua an tâm hơn.

polyad

Cosmo City tọa lạc tại 99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM. Website: http://cosmo-city.vn/ . Hotline: 0969963536.

Nhằm giải quyết bài toán an cư cho các gia đình nhiều thế hệ, chủ đầu tư Pau Ja (Đài Loan) phát triển dự án căn hộ Cosmo City trong khu dân cư cao cấp CityLand rộng 12 ha tại quận 7, TP HCM.

Sở hữu vị trí mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, dự án có hướng nhìn toàn đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đường Nguyễn Thị Thập kết nối thuận lợi vào trung tâm thành phố qua tuyến Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Tất Thành, kết nối về các tình miền Tây Nam Bộ qua đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối với miền Đông qua cầu Phú Mỹ – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ngoài ra, Cosmo City gần sông Cả Cấm, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 500m với không khí mát mẻ, trong lành.

Toàn khu có 745 căn hộ diện tích đa dạng từ 72-173m2 với 2-4 phòng ngủ, thiết kế rộng mở, tăng cường khả năng đón ánh nắng và gió tự nhiên, mang lại không gian rộng thoáng cho cư dân. Các căn hộ bàn giao gồm đầy đủ thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm Toto, tủ bếp và thiết bị bếp, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị điện, điều hòa cho tất cả các phòng.

polyad

Căn hộ Cosmo City có diện tích phù hợp gia đình nhiều thế hệ với các phòng đều có cửa sổ, đón nắng gió tự nhiên, tạo độ thông thoáng trong căn nhà.

Trên tổng diện tích 12 ha, dự án dành 4,8 ha cho diện tích cảnh quan sân vườn, công viên với mật độ dân cư thấp. Kèm theo đó là loạt tiện ích hiện đại hoàn chỉnh như văn phòng, nhà trẻ, trường quốc tế Việt Úc, Renaissance, bệnh viện, khu cây xanh, hồ điều hòa, hồ bơi, trung tâm thương mại Big C…

Chủ đầu tư cũng chú trọng hệ thống an ninh nhiều lớp và an toàn PCCC. Mỗi sàn chỉ có 5-6 căn hộ, mỗi căn có ban công lớn, hành lang rộng giúp cư dân thích ứng tốt với sự cố.

Tập đoàn Pau Ja là nhà phát triển bất động sản có lịch sử hình thành và phát triển lâu năm với nhiều dự án tại Đài Loan, Malaysia, Australia… Tại Việt Nam, đơn vị này ghi dấu ấn trên thị trường với tòa nhà Flemington – Parkson Lê Đại Hành quận 11, Docklands Sài Gòn quận 7.

Với dự án Cosmo City, đây là dự án xây dựng xong, đã có sổ hồng mới mở bán, dự kiến ra mắt thị trường block C vào ngày 5/8 tới. Nhân dịp mở bán, chủ đầu tư áp dụng chiết khấu lên đến 5% và nhiều quà tặng tổng trị giá hàng trăm lượng vàng SJC. Dự án do Công ty TNHH đầu tư xây dựng Bảo Khang phân phối độc quyền.

Nam Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN