Nhà phát triển dự án dùng đá marble ốp toàn mặt tiền 36 biệt thự nhằm khẳng định đẳng cấp và tính bền vững theo thời gian cho công trình.

Theo đất Đất Xanh Miền Trung, từ lâu đá marble là biểu tượng cho những công trình sang trọng bậc nhất bởi sự độc đáo, tinh tế và quý hiếm. Trải qua hàng nghìn năm, đá marble vẫn giữ được vị trí độc tôn, không thể thay thế trong các công trình kiến trúc tại Hy Lạp, Mỹ, Anh, Australia…

Ở Việt Nam, thời gian gần đây, hàng loạt khách sạn 5 sao tại Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết… cũng được chủ đầu tư tiên phong lựa chọn vật liệu này.

“Marble có vân mây tự nhiên và màu sắc tươi hơn bất kỳ loại đá nào hiện nay. Do đó, khi sử dụng loại đá này để ốp tường, ốp cột, lát nền…sẽ có độ thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp. Đây được xem là một trong những loại đá có tính bề vững theo thời gian”, đại diện chủ đầu tư nói.

polyad

Marina Complex là dự án tiên phong của Đất Xanh Miền Trung về việc ốp đá marble toàn bộ mặt diện cho toàn bộ các căn shophouse.

Một ưu điểm không thể không nhắc đến khi sử dụng đá marle đó là chống bụi bẩn, chống thấm nước, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh và thích ứng với tất cả các biến động thời tiết, đảm bảo độ an toàn cho mỗi công trình.

“Vì vậy không có lý do gì chúng tôi không chi tiền để sử dụng loại đá này cho 36 căn villas hạng sang tại dự án One River vừa mở bán”, vị đại diện nói.

Theo Đất Xanh Miền Trung, One River được phát triển theo định hướng nhà ở cao cấp khác biệt và trường tồn nên khi sử dụng đá marble để ốp lát mặt tiền, chủ nhân sẽ yên tâm hơn về độ bền cũng như chất lượng của ngôi nhà. Tất cả mặt tiền của các căn biệt thự đều được ốp đá marble cao cấp nhập khẩu từ Italy.

“Các khách hàng và nhà đầu tư sẽ được mục sở thị được những tính năng vượt trội mà đá marble đem lại ngay tại dự án Từ đó, nhiều người sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về loại đá này cũng như sẽ đưa ra được sự lựa chọn thích hợp từ những công trình mà chúng tôi đã và đang tung ra thị trường”, đại diện Đất Xanh Miền Trung chia sẻ.

Dự án One River mang chuẩn mực của một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.500 tỷ đồng, bao gồm phân khu biệt thự với 36 căn villas giới hạn và tổ hợp ba tòa tháp chung cư cao cấp. Dự kiến thời gian hoàn thành từ 2018 – 2021.

polyad

Công ty cổ phần Đất Xanh Miền Trung:0932 43 63 83. Văn phòng Hà Nội: 090 44 99 868. Website: datxanhmientrung.com

Quy hoạch tổng thể của dự án bao gồm 32 tiện ích nội khu như quảng trường ánh sáng, công viên ven sông, vườn BBQ, khu vui chơi giải trí, sân khấu ngoài trời…

Riêng đối khu chung cư sẽ có thêm 5 tầng thương mại với rạp chiếu phim, siêu thị, bể bơi tầm nhìn panorama ngắm trọn vẹn cảnh sông Cổ Cò, F&B, tầng hầm để xe. Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh liền kề như Trường đa cấp Quốc tế Singapore, Trường đại học Quốc tế Mỹ – Thái Bình Dương, khu vui chơi giải trí Cocobay.

Ngày 12/8 tới, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức buổi Hội thảo “Đà Nẵng điểm đến đầu tư 2018: Đón đầu mô hình villa 5 sao siêu sang kiểu mới” tại tầng 6, Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Với nhiều chuyên gia tham dự, chủ đầu tư hy vọng các khách hàng sẽ hiểu rõ khái niệm về nhà ở thông minh và việc ứng dụng các loại công nghệ mới trong xây dựng, quản lý và vận hành từng ngôi nhà.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN