Ca sĩ điển trai tái hiện ca khúc “Tôi là ngôi sao”, “Cause I love you”… với giai điệu sôi động, vũ đạo đẹp mắt.

Noo Phước Thịnh góp mặt trong sự kiện dành cho gia đình và giao lưu với khán giả vào ngày 22/7, tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Anh thể hiện loạt bản hit gắn với tên tuổi của mình trên nền nhạc sôi động, gồm Tôi là một ngôi sao,Cause I love you. Mãi mãi bên nhau – một trong những ca khúc đưa tên tuổi anh tới gần hơn với khán giả, được trình diễn theo phong cách mới.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong đêm nhạc.

Noo Phước Thịnh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong đêm nhạc.

Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của người đẹp Ái Phương với Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đi để trở về. Rapper kiêm ca sĩ Only C mang đến không khí vui tươi với Quan trọng là thần thái, Yêu là tha thứ.

Ái Phương cũng là một trong những ca sĩ xuất hiện trong chương trình.

Ái Phương cũng là một trong những ca sĩ xuất hiện trong chương trình.

Riêng diva Mỹ Linh chọn những ca khúc có chất âm nhạc cổ điển mang âm hưởng đương đại. Đó là những bài hát nổi tiếng nằm trong album Chat với Mozza II.

Với sự góp mặt của nữ danh ca Mỹ Linh cùng các nghệ sĩ trẻ trên, tối cuối tuần này khán giả Sài thành sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đầy màu sắc.

Với sự góp mặt của nữ danh ca Mỹ Linh cùng các nghệ sĩ trẻ, tối cuối tuần này, khán giả Sài thành sẽ được thưởng thức một đêm nhạc đầy màu sắc.

Vòng chung kết cuộc thi nhảy breakdance “Abbank – Fill The Life” dành cho các nhóm nhảy không chuyên cũng đem tới cho khán giả màn trình diễn đối kháng mãn nhãn.

Thu Ngân

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN