Huấn luyện viên trẻ cùng các thí sinh trong nhóm của mình sẽ góp mặt trong một sự kiện làm đẹp ở Hà Nội.

Sự kiện Noo Phước Thịnh tham gia trong chuyến ra Hà Nội tới đây là Hội thảo thẩm mỹ công nghệ cao với chuyên đề “Đỉnh cao công nghệ làm đẹp” do Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức. Chương trình sẽ diễn ra vào 13h, ngày 22/7 tại khách sạn Melia, số 44B, Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đồng hành cùng Noo Phước Thịnh lần này là hai thí sinh tiềm năng trong đội anh – Nguyễn Minh Ngọc và Trần Ngọc Ánh. Nam huấn luyện viên cho biết, ngoài trau dồi về giọng hát, anh muốn giúp các thí sinh đội mình tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi bởi ngoại hình là yếu tố cần thiết, tạo bàn đạp cho các bạn khi tham gia vào con đường nghệ thuật.

Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh.

Là nam ca sĩ trẻ thần tượng của V-Pop, Noo Phước Thịnh luôn xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao cùng gu thời trang bắt mắt, cập nhật xu hướng. Giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi cho biết: “Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, việc chăm sóc và giữ gìn nhan sắc là điều quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn đẹp hơn trong mắt mọi người mà còn thể hiện sự tôn trọng của bạn với khán giả”. Đó là lý do anh chàng tham dự hội thảo làm đẹp do Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Thế giới 2017 Đặng Thị Xuân Hương tổ chức.

“Tôi muốn các bạn thí sinh hiểu rằng giữ gìn vóc dáng, nhan sắc là điều quan trọng của chúng tôi – những người làm nghệ thuật”, Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh hội ngộ dàn sao Cả một đời ân oán - 3

Huấn luyện viên điển trai Noo Phước Thịnh cùng những gương mặt tiềm năng trong sàn đấu âm nhạc Giọng hát Việt 2018.

Sự kiện “Đỉnh cao công nghệ làm đẹp” sắp tới còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ đình đám trong bộ phim truyền hình Cả một đời ân oán Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường. Không chỉ là những diễn viên tài năng, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Hồng Đăng, Mạnh Trường và Hồng Diễm còn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi ngoại hình sáng, trẻ trung.

Nam diễn viên Mạnh Trường cho biết, anh rất quan tâm đến việc giữ gìn vóc dáng và nhan sắc nên thường xuyên luyện tập thể dục và tìm hiểu những công nghệ làm đẹp tiên tiến. Bởi vậy, sự kiện lần này là cơ hội để anh cập nhật kiến thức về làm đẹp khoa học, chuẩn mực.

Đồng tình với Mạnh Trường, anh bạn thân Hồng Đăng cũng cho rằng, dù là phái mạnh nhưng yếu tố thẩm mỹ cũng được anh lưu ý nhất là khi công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân. “Hiểu biết về các phương pháp làm đẹp cũng là cách giúp tôi thể hiện sự quan tâm tới bà xã. Làm đẹp thẩm mỹ là lĩnh vực mà cô ấy rất yêu thích”, Hồng Đăng chia sẻ.

Mạnh Trường, Hồng Diễm, Hồng Đăng.

Mạnh Trường, Hồng Diễm, Hồng Đăng.

Đại hội đỉnh cao công nghệ làm đẹp” do thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức sẽ mang đến những tư vấn chuyên sâu về thẩm mỹ không xâm lấn từ các chuyên gia nổi tiếng thế giới. Đây cũng là cơ hội để mọi người được được giải đáp thắc mắc về các vấn đề của làn da như nám da, tàn nhang, lão hóa…

Đại diện ban tổ chức hội thảo cho biết: “Hội thảo lần này giới thiệu những công nghệ làm đẹp hiện đại. Khách hàng sẽ được tư vấn, trải nghiệm thực tế ngay tại sự kiện và nhận nhiều phần quà thú vị với tổng giải thưởng lên  tới 5 tỷ đồng”.

Noo Phước Thịnh hội ngộ dàn sao Cả một đời ân oán - 2

Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp sẽ tham gia hội thảo.

Tham gia sự kiện lần này có các chuyên gia, bác sĩ cao cấp từ những bệnh viện nổi tiếng về làm đẹp thẩm mỹ, điều trị da công nghệ cao trong và ngoài nước như ông Michael Byers – hội viên Hiệp hội Chống lão hóa và chuyên gia về Da cao cấp của Chính phủ Mỹ; ông Jordan Shen – chuyên gia Hiệp hội nghiên cứu Da công nghệ cao của Chính phủ Mỹ – đại sứ Hiệp hội tại châu Á; ông Ha Beomsoek – phó giáo sư, tiến sĩ chuyên khoa da liễu, Viện trưởng Viện chăm sóc da ADEL…

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN