Cư dân có thể chọn dịch vụ dọn vệ sinh, giúp việc, gọi xe hay điều kiển mọi thiết bị trong nhà qua ứng dụng di động.

Đón đầu sự bùng nổ của cách mạng công nghiệp 4.0, chủ đầu tư Sunshine Group đã ứng dụng công nghệ tân tiến do chính đội ngũ kỹ sư của tập đoàn đầu tư phát triển nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi trong cư dân. Trong đó, Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là một trong những dự án trọng điểm áp dụng công nghệ này.

Với ứng dụng gọi xe Sunshine Cab trên điện thoại di động, cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi. Đội ngũ xe sang trọng gồm Toyota Camry, Fortuner hay Mercedes E hoặc S… sẽ túc trực ngay dưới chân tòa nhà để phục vụ cư dân dự án. Bên cạnh đó, các tài xế còn được Sunshine Group đào tạo chuyên nghiệp theo đúng quy chuẩn 5 sao.

Sunshine Group đưa công nghệ vào dự án 

Ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab giúp cuộc sống của cư dân Sunshine Center.

Không chỉ thấu hiểu nhu cầu đi lại của cư dân, chủ đầu tư Sunshine Center còn đáp ứng nhu cầu của chị em. Không phải tất bật đi chợ rồi hớt hải trở về để kịp nấu bữa tối, tại chung cư Sunshine Center, các bà nội trợ có thể tranh thủ chọn thực phẩm qua ứng dụng App Sunshine Home. Đội ngũ Sunshine Service hoặc nhân viên của siêu thị Sunshine Mart sẽ mang thực phẩm tươi ngon đến tận nhà.

Bên cạnh đó, qua App Sunshine Home, các bà chủ có thể gọi các dịch vụ sửa chữa, thuê giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý.

Sunshine Group đưa công nghệ vào dự án  - 1

Ứng dụng App Sunshine Home như một “quản gia thông minh” của cư dân Sunshine Center.

Ngoài ra, chủ đầu tư Sunshine Center còn nghiên cứu, phát triển ứng dụng nhà thông minh SmartHome cho phép các gia chủ điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ. Cư dân có thể bật, tắt điều hòa, đèn, rèm cửa ngay trên điện thoại…

Sunshine Group đưa công nghệ vào dự án  - 2

Ứng dụng công nghệ giúp cư dân dễ dàng điều kiển mọi thiết bị trong nhà.

Để hạn chế tiền mặt, chủ đầu tư còn ứng dụng ví điện tử Sunshine Pay tại tất cả các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của Sunshine. Khi đi tập gym, spa hay uống cà phê, mua sắm, xem phim…, cư dân có thể thanh toán mọi chi phí nhờ ví điện tử Sunshine Pay.

Một điểm nhấn nổi bật trong ứng dụng công nghệ của Sunshine Group là chiếc thẻ cư dân có thể rút tiền tại bất kỳ các cây ATM nào hoặc mua sắm và thanh toán trên toàn thế giới, ngoài chức năng thông thường như kiểm soát ra vào, gửi xe, gọi thang máy…

Trong hệ sinh thái công nghệ của Sunshine Group, cư dân còn được thông báo về chỗ trống trong nhà xe qua ứng dụng “bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống”, giúp rút ngắn được thời gian tìm kiếm chỗ đỗ. Khi vào các khu tiện ích công cộng như bể bơi, phòng tập Gym, thư viện…, hệ thống kiểm soát an ninh ra vào FaceID sẽ lập tức nhận diện khuôn mặt của bạn, giúp các cư dân không phải mất công xuất trình thẻ hay làm các thủ tục giấy tờ check-in.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN