Vừa ở vừa đầu tư kinh doanh, được sở hữu tài sản vĩnh viễn… là những điểm cộng giúp dự án Dragon Fairy thu hút nhà đầu tư.

Dragon Fairy là khu phức hợp thương mại, dịch vụ và chung cư cao cấp gồm 2 tầng hầm và 39 tầng nổi, tọa lạc tại 89 Trần Phú, một trong những cung đường biển đẹp nhất Nha Trang. Dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư nhờ sở hữu nhiều ưu thế.

Được sở hữu vĩnh viễn

Theo đại diện Công ty TNHH Cao Ốc 89 – chủ đầu tư dự án, Dragon Fairy được phát triển theo mô hình “Hometel”, tức nhà ở kết hợp khách sạn. Khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức – đúng với hình thức nhà ở. Nếu không sử dụng làm căn hộ, Dragon Fairy còn có thể được vận hành theo hình thức khách sạn kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Phối cảnh dự án Dragon Fairy tọa lạc trên cung đường Trần Phú đắt giá nhất Nha Trang

Phối cảnh dự án Dragon Fairy tọa lạc trên cung đường Trần Phú đắt giá tại Nha Trang.

Mức giá từ 36 triệu đồng một m2

Dragon Fairy là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang không chạy theo chương trình cam kết lợi nhuận. “Chúng tôi không tham gia vào cuộc chạy đua chương trình cam kết lợi nhuận nên không có nhu cầu tăng giá sản phẩm lên. Mặt khác chúng tôi muốn đưa căn hộ nghỉ dưỡng tại Nha Trang về với giá trị thực của nó”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Hiện tại, dự án Dragon Fairy được giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 36 triệu đồng một m2.

Tiềm năng sinh lời

Nằm ở trung tâm thành phố biển Nha Trang, dự án Dragon Fairy có nhiều tiềm năng sinh lời nhờ du lịch phát triển. Năm 2017, Nha Trang – Khánh Hòa đón đến 5,5 triệu lượt khách. Theo báo cáo từ Sở du lịch Khánh Hòa, số khách sạn 4-5 sao ở Nha Trang luôn đạt công suất lấp đầy cao, trung bình từ 65- 70%, mùa cao điểm vào các dịp lễ tết đạt đến 95%.

Nội thất đẳng cấp sang trọng ở Dragon Fairy.

Nội thất đẳng cấp sang trọng ở Dragon Fairy.

Dragon Fairy ngoài chức năng để ở còn có thể làm khách sạn. Trong khâu vận hành, chủ sở hữu có thể linh hoạt chọn lựa phương án tự vận hành hoặc ủy thác cho chủ đầu tư vận hành với tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận là 80% – 20%.

Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu mức giá thuê phòng trung bình của khách sạn 4 sao cộng ở Nha Trang là 2,4 triệu đồng một đêm, mức lấp đầy bình quân 65% (mức bình quân của khối khách sạn 4-5 sao) thì doanh thu của mỗi căn Dragon Fairy (giá 2,2 tỷ đồng) hàng năm vào khoảng 570 triệu đồng, trừ chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 370 triệu đồng. Trong đó, lợi nhuận mà khách hàng nhận được khoảng 290 triệu đồng một năm, tương đương mức lợi nhuận khoảng 13%.

Tiện ích 5 sao

Dragon Fairy không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn là ngôi nhà thứ hai bởi du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình. Dự án còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như phòng gym với thiết bị hiện đại, spa chuyên nghiệp, khu giữ trẻ, hồ bơi vô cực, trung tâm hội nghị, siêu thị mini, khu café…

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại dự án.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao tại dự án.

Khu phức hợp này còn hưởng lợi từ hệ thống các tiện ích vệ tinh như bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, cảng du lịch Nha Trang, sân bay Cam Ranh… bên cạnh tiện ích nội khu.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN