Dù nhỏ nhắn, những món trang sức như nhẫn, bông tai, dây chuyền, lắc tay đều được phái đẹp ưu ái trong mix match để tạo điểm nhấn phong cách.

Nếu yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế thì những chiếc nhẫn to bản được thiết kế phá cách từ vàng trắng đính đá sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái. Thiết kế sẽ giúp các bạn nổi bật hơn tại những buổi gặp mặt, du lịch, thậm chí tinh tế, trang nhã khi diện cùng trang phục công sở.

Nếu yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế thì những chiếc nhẫn to bản được thiết kế phá cách từ vàng trắng đính đá sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn gái. Thiết kế sẽ giúp các bạn nổi bật hơn tại những buổi gặp mặt, du lịch, thậm chí tinh tế, trang nhã khi diện cùng trang phục công sở.

Không chỉ phái đẹp, cánh mày râu cũng có thể làm mới bản thân với một chiếc nhẫn  thiết kế tối giản, nguyên khối và được chạm khắc mạnh mẽ.

Không chỉ phái đẹp, cánh mày râu cũng có thể làm mới bản thân với một chiếc nhẫn tối giản, nguyên khối, được chạm khắc đường nét mạnh mẽ.

Thiết kế nhẫn cưới mùa hè được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sang trọng, thơ mộng trên bãi biển đầy cát trắng.

Thiết kế nhẫn cưới mùa hè được lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sang trọng, thơ mộng trên bãi biển đầy cát trắng.

Ngọt ngào và sang trọng như những quả cherry, thiết kế nhẫn đôi, nhẫn đính ước ngày càng được biến tấu linh hoạt hơn.

Ngọt ngào và sang trọng như những quả cherry, thiết kế nhẫn đôi, nhẫn đính ước ngày càng được biến tấu linh hoạt hơn.

Các thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất lượng, mang đến nhiều lựa chọn cho các cặp đôi.

Các món trang sức đa dạng về kiểu dáng và chất lượng, mang đến nhiều lựa chọn cho các cặp đôi.

Những mẫu nhẫn cưới được thiết kế tinh tế, thanh lịch từ vàng 10k,14k,18k kết hợp cùng đá CZ quý giá.

Những mẫu nhẫn cưới tinh tế, thanh lịch từ vàng 10k,14k,18k kết hợp cùng đá CZ quý giá.

Bông tai cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của phái đẹp. Một cặp khuyên tai vàng đính đá sẽ tôn vinh nét thanh nhã, quý phái của một quý cô và phù hợp cho mọi cuộc vui ngày hè.

Bông tai cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu tạo nên điểm nhấn cho gương mặt của phái đẹp. Một cặp khuyên tai vàng đính đá sẽ tôn vinh nét thanh nhã, quý phái của quý cô và phù hợp cho mọi cuộc vui ngày hè.

Nhẫn, lắc tay được các nhà thiết kế của Phú Quý cách tân mới mẻ, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Nhẫn, lắc tay được các nhà thiết kế của Phú Quý cách tân mới mẻ, phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau.

Phú Quý bước ra khỏi giới hạn thiết kế trang sức truyền thống, mang lại cảm hứng làm đẹp mới mẻ, đầy cá tính cho chị em.

Phú Quý bước ra khỏi giới hạn của kiểu trang sức truyền thống, mang lại cảm hứng làm đẹp mới mẻ, đầy cá tính cho chị em.

Sở hữu một bộ trang sức vàng cao cấp được thiết kế tinh xảo là mong muốn của nhiều người. Đáp ứng nhu cầu của chị em, chương trình Phú Quý Summer Sale 2018 với ưu đãi đến 40% trang sức vàng 10k,14k,18k sẽ là cơ hội để người tiêu dùng sở hữu những bộ trang sức tinh xảo với mức giá ưu đãi.

Sở hữu một bộ trang sức vàng cao cấp được thiết kế tinh xảo là mong muốn của nhiều người. Đáp ứng nhu cầu chị em, chương trình “Phú Quý Summer Sale 2018” với ưu đãi đến 40% trang sức vàng 10k,14k,18k sẽ là cơ hội để khách hàng sở hữu những bộ trang sức tinh xảo với mức giá ưu đãi.

(Nguồn: Phú Quý)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN