Khách giữ chỗ căn hộ Kingdom 101 tại quận 10, TP HCM có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xế hộp trị giá 2,5 tỷ đồng.

Từ nay đến 28/8, người đặt giữ chỗ căn hộ Kingdom 101 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes Benz E250. Theo đại diện Công ty CP Đầu tư Phát triển Đô thị Đông Dương – chủ đầu tư dự án, đây là chương trình mang đến những ưu đãi thiết thực cho người mua nhà.

polyad

Dự án Kingdom 101 sở hữu vị trí trung tâm quận 10, TP HCM.

Trước đó, chủ đầu tư đã tổ chức lễ trao thưởng xe ôtô Mercedes Benz dòng E200 của giá trị hơn hai tỷ đồng cho khách hàng Đặng Thu Hương.

“Buổi lễ quay số tôi không tham dự vì đang đi du lịch nước ngoài. Khi nhận thông báo trúng xế hộp, tôi rất bất ngờ. Là một nhà đầu tư, tiêu chí đầu tiên của tôi khi lựa chọn sản phẩm là vị trí trung tâm đi kèm nhiều tiện ích”, chị Hương chia sẻ.

Vị khách trúng giải đặc biệt đánh giá cao dự án Kingdom 101 về thiết kế căn hộ hiện đại, tiện ích công viên nội khu khép kín cũng như vị trí nằm cạnh mảng xanh của công viên quận 10.

polyad

Ảnh phối cảnh căn hộ tại dự án với mặt thoáng, tầm nhìn thành phố.

Dự án căn hộ cao cấp Kingdom 101 tọa lạc số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, TP HCM, khởi công từ tháng 10/2017, ra mắt thị trường vào tháng 1/2018. Gần 500 căn hộ đầu tiên đã được giữ chỗ sau hai tháng giới thiệu.

Kingdom 101 gồm ba block cung cấp 986 căn hộ diện tích từ 47-102m2, bố trí 1-3 phòng ngủ. Các tòa nhà cao 30 tầng và 2 tầng hầm, triển khai trên diện tích đất xây dựng giai đoạn một là 11.415 m2.

Điểm nổi bật của dự án là công viên nội khu khép kín lớn dành riêng cho cư dân cùng mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà. Công trình cũng liền kề hơn 4.000m2 công viên của quận 10. Bên cạnh đó, nhờ tọa lạc ở vị trí trung tâm, dự án liền kề nhiều tiện ích ngoại khu, sát gần cổng tuyến metro số 5 ở đường Lý Thường Kiệt. Thiết kế căn hộ xanh cũng là những điểm nổi bật của dự án.

Công ty Đông Dương còn dành quỹ đất để làm hai con đường liền kề dự án. Kết hợp cùng mật độ xây dựng thấp, chủ đầu tư kỳ vọng dự án khi đi vào hoạt động sẽ mang lại cho cư dân môi trường cảnh quan trong lành và xanh mát, phương tiện lưu thông dễ dàng, đồng thời đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và an ninh.

polyad

Sảnh lễ tân của dự án có thiết kế như khách sạn.

Dự án quy tụ các đối tác lớn cùng tham gia phát triển. Cụ thể Vertical Studio & Butler Associates Sysney Australia thiết kế dự án, Tập đoàn Coteccons làm tổng thầu thi công. Tập đoàn Johns Lang LaSalle Mỹ có kinh nghiệm 200 năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý bất động sản với mã chứng khoán JLL niêm yết trên sàn chứng khoán New York (NYSE) là đơn vị quản lý và khai thác.

Khách mua căn hộ Kingdom 101 có nhu cầu tài chính sẽ được ngân hàng cho vay ưu đãi lãi suất ưu đãi trong hai năm đầu 6,5% một năm, ân hạn vốn gốc lên đến 24 tháng.

Bảo An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN