Đường tỉnh 830 (thuộc vành đai 4) tiếp giáp Western City sẽ mở rộng, từ đó hình thành dân cư đông đúc, rút ngắn thời gian đến TP HCM.

Khu đô thị Western City tọa lạc tại mặt tiền đường tỉnh lộ ĐT830 (Vành đai 4), thuộc quy hoạch tổng thể của khu công nghiệp Phú An Thạnh, tỉnh Long An. Từ dự án cư dân di chuyển đến thị trấn Bến Lức trong 10-15 phút.

Với vị trí tiếp giáp cao tốc Bến Lức – Long Thành, Trung Lương, cư dân có thể đến kết nối đến Bệnh viện Nhi Đồng 3 (Bình Chánh, TP HCM), Aeon Mall Bình Tân, tiếp cận quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất…

Dự án Western City tích hợp hệ thống tiện ích hoàn chỉnh như khu y tế, trung tâm phát triển nguồn nhân lực, trường mầm non, tiểu học, khu thương mại, nhà hàng, công viên, khu liên hợp thể dục – thể thao, sân golf…

polyad

Phối cảnh tổng quan dự án Western City. Thông tin liên hệ: hotline 0971727374 hoặc website.

Đại diện Công ty Bất động sản Gia Phát – đơn vị phân phối dự án, ông Lê Dương Thế Hùng chia sẻ, trong định hướng phát triển, chủ đầu tư và Gia Phát tập trung hướng đến nhu cầu thực, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng.

“Western City được triển khai nghiêm túc, mang đến những không gian sống tiện nghi toàn diện, thích hợp cho an cư và đầu tư. Nơi đây sẽ thành khu đô thị đồng bộ, hoàn chỉnh hiện được bổ trợ bởi những nâng cấp hạ tầng trong khu vực”, ông Hùng nói.

Cụ thể, dự án mở rộng đường ĐT830 (đoạn từ thị trấn Đức Hòa đến cầu An Thạnh, huyện Bến Lức) nằm trong quy hoạch giao thông từ huyện Đức Hòa về cảng quốc tế Long An (huyện Cần Giuộc). Tuyến đường dài 55km, tổng mức đầu tư để nâng cấp mở rộng trên 2.000 tỷ đồng và chia làm 3 đoạn tương ứng với ba dự án thực hiện đầu tư.

“Khi hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, việc di chuyển từ dự án đến với TP HCM sẽ rút ngắn rất nhiều, phù hợp cho những người có nhu cầu nhà ở tại địa phương và những người đang sinh sống và làm việc tại TP HCM”, ông Hùng nhấn mạnh.

Kéo theo dự án mở rộng đường sẽ là sự hình thành của các khu dân cư tập trung, tiền đề phát triển đô thị trong tương lai. Từ đó tạo điều kiện cho khu vực tỉnh Long An phát triển công nghiệp, thúc đẩy kinh tế tăng trưởng mạnh trong tương lai gần.

polyad

Tuyến cao tốc Tp.HCM – Trung Lương có điểm kết nối với huyện Bến Lức ngay đường ĐT830.

Trong số các tỉnh lân cận TP HCM, Long An được đánh giá là thị trường bất động sản sôi động, nhiều tiềm năng. Nơi đây đang hình thành hàng loạt dự án khu đô thị quy hoạch bài bản, công trình hạ tầng giao thông, trở thành cầu nối, cửa ngõ quan trọng về giao thông giữa các tỉnh miền Tây Nam Bộ với TP HCM.

Giới chuyên gia bất động sản nhìn nhận định thị trường bất động sản Long An sẽ phát triển tốt ở các khu vực giáp ranh với TP HCM như Long Hậu, Bến Lức, Đức Hòa…

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Cần Giuộc, Bến Lức sẽ là một trong những khu đô thị loại 3, nằm trong tổ hợp vùng TP HCM. Nhờ vào đó tỉnh Long An đã và đang hình thành hàng loạt khu đô thị mới, được phát triển bài bản từ các chủ đầu tư.

Bảo An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN