Đầu tư nhiều nhưng Hoa hậu Mỹ Linh vẫn nhiều lần mặc trang phục trùng lặp, trong đó có thiết kế vướng nghi vấn đạo nhái.

Mới đây, tại họp báo chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc với chiếc váy gam màu pastel của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý phát hiện chiếc váy của Đỗ Mỹ Linh giống hệt một thiết kế thương hiệu nước ngoài đã được Mai Phương Thúy diện cách đó 6 năm. Từ phom dáng, chi tiết choàng vai giữa hai chiếc váy đặt ra nghi vấn Đỗ Mỹ Linh diện váy nhái.

Mới đây, tại họp báo chung khảo phía Nam  Hoa hậu Việt Nam 2018, Đỗ Mỹ Linh diện chiếc váy gam màu pastel của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý phát hiện chiếc váy của Đỗ Mỹ Linh giống một thiết kế thương hiệu nước ngoài đã được Mai Phương Thúy diện cách đó 6 năm. Cả hai có sự tương đồng từ phom dáng đến chi tiết choàng vai.

Diễn viên Diane Kruger cũng từng diện một chiếc váy tương tự lên thảm đỏ từ năm 2010. Cả phía nhà thiết kế và đương kim hoa hậu từ chối trả lời nghi vấn đạo nhái lần này.

Diễn viên Diane Kruger cũng từng diện một chiếc váy tương tự lên thảm đỏ từ năm 2010. Cả phía nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và đương kim hoa hậu Việt Nam đều từ chối trả lời nghi vấn đạo nhái lần này.

Là đương kim Hoa hậu, Mỹ Linh luôn đầu tư cho hình ảnh và phong cách thời trang. Cô được các nhà thiết kế ưu ái thực hiện riêng trang phục hoặc cho mượn các bộ cánh mới mặc lần đầu tiên. Nhưng không ít lần, sự trùng lặp vẫn vô tình xảy ra, như chiếc váy màu xanh pastel được cả Hoa hậu Việt Nam 2016 và diễn viên Elly Trần chưng diện.

Đỗ Mỹ Linh được các nhà thiết kế ưu ái thực hiện riêng trang phục hoặc cho mượn các bộ cánh mới nhất để đi sự kiện. Tuy nhiên, không ít lần sự trùng lặp vẫn xảy ra, như chiếc váy màu xanh pastel được cả Hoa hậu Việt Nam 2016 và diễn viên Elly Trần chưng diện.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần  - 1

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh diện một chiếc váy gần giống với bộ váy Huyền My từng mặc. Điểm khác biệt duy nhất là chiếc váy phiên bản của Mỹ Linh được gắn thêm trang sức đá và phần vai choàng để tăng thêm sự nổi bật.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần  - 4

Chiếc váy của nhà thiết kế Chung Thanh Phong tôn lên vóc dáng hai nàng hoa hậu Hương Giang và Mỹ Linh. Cả hai còn trùng hợp nhau về kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên, khoe phần cổ và vai gợi cảm.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần  - 6

Ngoài một số lần ‘mặc lại’ trang phục mà các người đẹp khác từng diện, Đỗ Mỹ Linh cũng nhiều lần là người đầu tiên mặc các bộ váy mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng.

Mỹ Linh khá chuộng kiểu váy hở một bên vai. Thiết kế màu đỏ do Lê Thanh Hòa thực hiện cho cô để mang đi Miss World 2017 nhưng chưa thể sử dụng. Sau đó, Mỹ Linh đã chọn một sự kiện trong nước để diện và người tiếp theo là Á hậu Tú Anh.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần  - 7

Phần tóc chưa chỉn chu của Mỹ Linh khiến cô mất điểm so với Bích Phương trong một thiết kế dáng bồng bềnh.

Cùng diện một chiếc đầm mong manh, cách trang điểm và kiểu tóc giúp Mỹ Linh thằng thế so với Văn Mai Hương có phần già dặn.

Cùng diện một chiếc đầm mong manh, cách trang điểm và kiểu tóc giúp Mỹ Linh thắng thế so với Văn Mai Hương.

Đỗ Mỹ Linh nhiều lần  - 8

Đến trang phục ra phố, Mỹ Linh và H’Hen Niê cùng đụng một set đồ. Nếu H’Hen diện áo crop-top năng động, Mỹ Linh chọn áo phông họa tiết để thêm phần thanh lịch.

Ngọc Quang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN