Mới đây, Thang Long Real Group đã ra mắt dự án Thang Long Home – Hưng Phú tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, Quận Thủ Đức.

Theo báo cáo của công ty khảo sát thị trường CBRE Việt Nam, kết thúc quý một năm nay, biệt thự và nhà phố liên kế là một trong những phân khúc sôi động nhất tại TP HCM. Sản phẩm bất động sản này đang được thị trường đón nhận, tiêu biểu là tại khu đô thị sáng tạo Đông Sài Gòn với Thủ Đức.

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, mới đây, Thang Long Real Group đã ra mắt dự án Thang Long Home – Hưng Phú với 30 biệt thự vườn hoa ven hồ cùng tổ hợp 185 nhà phố liên kế hiện đại.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức với 185 nhà phố liên kế và 30 biệt thự ven hồ, được giải thưởng Khu Đô thị Tốt nhất năm 2017 do Dot Property chứng nhận.

Tiềm năng sinh lời tại dự án nhà liên kế trung tâm Thủ Đức 

Thang Long Home – Hưng Phú gồm 185 căn nhà phố liên kế ngay trung tâm quận Thủ Đức.

Tổ hợp nhà phố liên kế sở hữu diện tích từ 100m2 đến 187m2 với tổng diện tích sân vườn lên đến 45,5 – 121m2, cùng 3 phòng ngủ và sân thượng thoáng đãng.

Theo đại diện chủ đầu tư, mỗi căn nhà phố liên kế tại Thang Long Home – Hưng Phú được thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng lẫn không gian xanh. Từng dãy nhà được bao quanh bởi các hàng cây, hưởng trọn vị trí thoáng đãng bên hồ cảnh quan trung tâm và công viên Mùa Xuân.

Ngoài ra, dự án còn sở hữu tiện ích nội khu hiện đại như sân gym mở, vườn trẻ, vườn nướng BBQ… tạo nên trung tâm sinh hoạt cho cộng đồng dân cư.

Tiềm năng sinh lời tại dự án nhà liên kế trung tâm Thủ Đức  - 1

185 căn nhà phố liên kế hưởng trọn tiện ích dự án với mức giá cạnh tranh.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, tổ hợp 185 nhà phố liên kế tại Thang Long Home – Hưng Phú có giá chỉ từ 38 triệu đồng một m2. Khảo sát của chủ đầu tư cho thấy, các phường trung tâm quận Thủ Đức như Linh Đông, Linh Tây, Hiệp Bình Chánh hiện nay có mức giá bán trung bình dao động khoảng 40 – 55 triệu đồng một m2, mặt tiền đại lộ Phạm Văn Đồng dao động khoảng 75 – 95 triệu đồng một m2.

Theo giới chuyên gia, Thang Long Home – Hưng Phú còn có tiềm năng tăng giá trong tương lai, dao động từ 20 đến 40% một năm tương ứng với mức tăng trung bình của Thủ Đức.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN