Khách mua dự án có cơ hội bốc thăm trúng giải đặc biệt là chuyến du lịch dành cho hai người khám phá thành phố Milan hiện đại, đẳng cấp

Theo đại diện chủ đầu tư dự án Shop villa Imperia Garden, khách mua biệt thự thanh toán sớm sẽ được chiết khấu tới 2% giá bán. Ngoài ra, khách còn có cơ hội bốc thăm may mắn với giải đặc biệt là chuyến du lịch dành cho hai người khám phá thành phố Milan hiện đại và đẳng cấp – Nơi khởi nguồn cảm hứng để xây dựng biệt thự thương mại Imperia Garden.

Ngoài ra, trong ngày tổ chức sự kiện để tìm chủ nhân của chuyến du lịch Milan (dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7), bất cứ khách hàng nào đặt mua thành công biệt thự thương mại Imperia Garden sẽ nhận ngay một lượng vàng may mắn.

Đại diện chủ đầu tư Shop villa Imperia Garden chia sẻ thêm: “Với những đại gia khi đi mua bất động sản, giá trị giải thưởng có thể không phải là điều họ quan tâm nhưng đây là sự tri ân mà chủ đầu tư cũng như các đơn vị phân phối dành cho khách hàng”.

Cơ hội khám phá Milan khi mua Shop villa Imperia Garden

Sở hữu Shop villa Imperia Garden sẽ có cơ hội nhận chuyến du lịch Milan và lượng vàng may mắn.

Shop villa Imperia Garden tọa lạc tại hai mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân. Với vị trí đắc địa, dự án được các chuyên gia bất động sản đánh giá là mảnh đất vô tiền khoáng hậu. Mọi con đường từ phía Nguyễn Tuân, Nguyễn Huy Tưởng, Nguyễn Xiển, Ngụy Như Kon Tum đều có thể dẫn về biệt thự thương mại Imperia Garden.

Chỉ cách trục đường lớn 10m, bước chân vào dự án là con đường lát đá rộng, hai bên đường là những hàng cây, thảm cỏ xanh sát lối đi. Chủ đầu tư dự án kỳ vọng trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành khu vực giao thương sầm uất, chốn dành cho giới thượng lưu lui tới với những nhà hàng sang trọng, trung tâm spa hay chăm sóc sức khỏe cao cấp.

Cơ hội khám phá Milan khi mua Shop villa Imperia Garden - 1

Shop villa Imperia Garden  tương lai sẽ trở thành nơi giao thương sầm uất dành cho giới thượng lưu. Dự án được phân phối bởi: An Bình Land, HighLand và Tùng Lâm và Vita Land. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ: hotline: 0919736699, website: imperiagarden.com

Các căn biệt thự của dự án có diện tích từ 164m2 đến 224m2. Giá bán hiện tại được công bố từ 103 triệu đồng một m2 (chưa bao gồm VAT và chi phí xây dựng). Chủ đầu tư cũng cho biết, số lượng biệt thự được mở bán hạn chế và hiện tại quỹ căn cũng còn rất ít.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN