Mayra Dias giành chiến thắng trong chung kết tổ chức ngày 26/5 tại Sao Paulo.

a

Chung kết Hoa hậu Brazil 2018 có sự tham gia của 27 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố của Brazil. Người đẹp Mayra Dias (trái) vượt qua Maria Isabel Santos để giành ngôi hoa hậu.

a

Người đẹp 26 tuổi nhận vương miện từ người tiền nhiệm Monalysa Alcântara – Miss Brazil 2017.

[a

Mayra Dias sẽ đại diện Brazil tham gia cuộc thi Miss Universe tổ chức cuối năm nay.

a

Mayra Dias sinh năm 1991 và cao 1,78 m. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Miss Mundo Amazonas 2015, Miss Brazil Hispano-Americana 2016, Miss Amazonas 2018.

a

Mayra Dias bên Á hậu 1 – Maria Isabel Santos (phải) và Á hậu 2 – Teresa Santos (trái).

a

Mayra Dias tốt nghiệp trường báo chí và đang là MC của chương trình truyền hình “Dulcila em Revista” ở Amazonas. Cô là đại diện thứ hai của Amazonas chiến thắng Miss Brazil, sau Terezinha Morango (1957).

Phần thưởng của Mayra Dias gồm nữ trang, chuyến đi nghỉ trên du thuyền, xe hơi và hợp đồng một năm với thương hiệu Polishop.

Phần thưởng của Mayra Dias gồm nữ trang, chuyến đi nghỉ trên du thuyền, xe hơi và hợp đồng một năm với thương hiệu Polishop.

Hình thể gợi cảm của Mayra Dias.

Hình thể gợi cảm của Mayra Dias.

a

Cuộc thi Miss Brazil được tổ chức từ năm 1954 nhằm chọn ra thí sinh dự thi Miss Universe và Miss International. Brazil luôn được đánh giá là một trong ba cường quốc sắc đẹp trên thế giới, bên cạnh Venezuela và Philippines. Ba quốc gia này từng giành nhiều chiến thắng ở cả bốn cuộc thi sắc đẹp lớn. Brazil có hai người đẹp đăng quang ở Miss Universe là Ieda Maria Vargas (1963) và Martha Vasconcellos (1968).

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN