Người đẹp Hà Thu diện các mẫu váy nửa kín, nửa hở thiết kế trên chất liệu khai thác vẻ đẹp sexy.

Váy ren 

Ren là chất liệu quen thuộc và được sử dụng quanh năm để tạo nên những bộ cánh tôn nét gợi cảm. Trong không khí mùa hè, chất liệu này được yêu thích nhiều hơn bởi khả năng mang lại sự thoáng mát cho người mặc.

Váy ren  - 1

Trong bộ sưu tập này, nguyên liệu hot trend được thể hiện trên các dáng váy ngắn để mang tới nhiều bộ cánh giúp phái đẹp cuốn hút trong dạ tiệc đêm hè.

Váy ren  - 2

Váy hai dây với tông đỏ quyến rũ trở nên bắt mắt hơn bởi cách phối viền nhung và lông vũ đồng điệu sắc màu.

Váy ren  - 5

Cách kết hợp nhịp nhàng giữa các chất liệu hoa ren, vải xuyên thấu chấm bi và vải voan lưới đã mang tới mẫu đầm xòe, trễ vai gợi cảm.

Váy ren  - 4

Ngoài việc xử lý và phối các loại vải sexy, nhà mốt Việt còn áp dụng kỹ thuật đính kết một cách khéo léo để tạo độ ‘lung linh’ cho từng sản phẩm.

Váy ren  - 6

Về kiểu dáng, nhà thiết kế tập trung khai thác các kiểu dáng như váy xòe, váy bó sát cơ thể, váy cúp ngực. Đồng thời bộ sưu tập còn mang tới các mẫu váy cổ điển hợp với xu hướng năm nay.

Váy ren  - 7

Những họa tiết được thêu đối xứng một cách tinh tế, khéo léo trên vải ren vừa tạo nên sự sang trọng, quyến rũ vừa mang màu sắc tươi mới, khác với các thiết kế trước đây của Đỗ Long.

Váy ren  - 10

Bên cạnh họa tiết ren, điểm nhấn của những thiết kế lần này nằm ở phần cổ và tay áo. Những chiếc váy được cắt xẻ khéo léo ở phần cổ và cách điệu ở tay áo giúp người mặc vừa sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Váy ren  - 11

Ngoài hai màu sắc chủ đạo là trắng và đen, tông màu pastel, màu nude nhẹ nhàng cũng đượckhai thác nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho người mặc.

Váy ren  - 9

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Thịnh Nguyễn, trang điểm Hiwwon.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN