Hoa hậu Thế giới 2013 – Megan Young – bay từ Philippines tới TP HCM, sáng 14/4.

Hoa hậu Thế giới 2013 có mặt tại TP HCM để tham dự lễ ra mắt trung tâm đào tạo hoa hậu của Việt Nam, diễn ra chiều cùng ngày. Cô trang điểm nhẹ nhàng tôn vẻ thanh lịch. Megan Young chia sẻ rất vui khi nhận được ban tổ chức chào đón nồng hậu. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach cũng đến Việt Namđể cùng Megan Young chia sẻ kinh nghiệm cho các người đẹp Việt đang có ý định thi quốc tế.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young.

Megan Young là một trong những học trò xuất sắc của Jonas Gaffud, chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines. Tại Miss World 2013 ở Indonesia, người đẹp được một đội ngũ chuẩn bị kỹ càng về kỹ năng lẫn hình thể. Ngoài việc giảm 11 kg, chăm sóc vóc dáng, cô còn phải học về dáng đi, phong thái. Gaffud khuyên cô giữ sự đơn giản và thanh lịch giống Audrey Hepburn và công nương Monaco Grace Kelly.

Megan Young sinh năm 1990 tại Mỹ, có mẹ là người Philippines và cha người Mỹ. Năm 2013, cô đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines và đoạt vương miện Miss World cùng năm tại Indonesia. Trước khi đăng quang, người đẹp đã chiến thắng danh hiệu Top Model, xếp thứ năm phần thi Hoa hậu Biển và thứ tư phần thi Hoa hậu Truyền thông trong khuôn khổ cuộc thi. Năm 2013, Megan Young giành ngôi Miss Grand Slam (Hoa hậu đẹp nhất thế giới) do chuyên trang nhan sắc Globalbeauties bình chọn.

Quỳnh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN