Các căn biệt thự biển thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, giá khởi điểm từ 9 tỷ đồng mỗi căn.

Nam Group – đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc vừa công bố mở bán 30 căn biệt thự với chính sách ưu đãi trong tháng 4. Đây là những căn có thiết kế độc đáo, giá từ 9 tỷ đồng, phương thức thanh toán linh hoạt trong 28 tháng.

Theo ông Đỗ Duy Thoan – đại diện Nam Group, dự án có vị trí đắc địa ngay trung tâm điểm du lịch Bãi Trường, sản phẩm thiết kế độc đáo và pháp lý rõ ràng, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cho người mua.

“Kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của Wyndham – đơn vị quản lý, vận hành sẽ là nền tảng tạo nguồn thu và lợi nhuận của chủ nhân biệt thự. Lợi tức cho thuê từ 9% tổng giá trị biệt thự một năm”, ông Thoan chia sẻ.

Phối cảnh toàn dự án biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc với thiết kế tối đa mảng xanh trong vườn nhà và mái nhà. 0906 999 161 Website: wyndhamgarden.vn

Phối cảnh toàn dự án biệt thự biển Wyndham Garden Phú Quốc với thiết kế tối đa mảng xanh trong vườn nhà và mái nhà. Website. Hotline: 0906999161.

Đại diện Nam Group nhìn nhận trong bối cảnh thị trường cung cấp nhiều sự lựa chọn đầu tư, sản phẩm biệt thự biển cam kết giá trị thực hứa hẹn là phương án phù hợp với nhà đầu tư mong muốn sinh lời lâu dài.

“Wyndham Garden Phú Quốc là kênh đầu tại Bãi Trường cạnh quảng trường biển cho khả năng khai thác cho thuê và tiềm năng tăng giá”, ông Thoan nói.

Wyndham Garden Phú Quốc gồm 153 biệt thự biển với thiết kế hòa hợp với thiên nhiên. Đây cũng là dự án biệt thự biển được quản lý và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Group (Mỹ) – một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với 15 thương hiệu có mặt tại 79 quốc gia.

Lấy cảm hứng từ resort biển tại Bali (Indonesia) và Phuket (Thái Lan), dự án mang nét kiến trúc của vùng biển miền nhiệt đới. Bằng cách sử dụng chất liệu gỗ thay cho những khối bê tông cứng nhắc, các căn biệt thự mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mảng xanh cũng được tối ưu hóa khi phủ kín vách và trần nhà bằng cúc tần Ấn Độ. Hồ bơi ngoài trời riêng của từng căn tạo nên không gian nghỉ dưỡng riêng tư cho gia chủ. Cụm 5-7 căn biệt thự tạo thành những ngôi làng nhỏ với khoảng sân chung.

Toàn bộ biệt thự dự kiến bàn giao năm 2019. Dự án hiện trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông và hoàn thiện nhà mẫu.

Khánh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN