Giải bạc Siêu mẫu 2013 cho biết, anh có hai tháng để tập luyện, chuẩn bị trang phục cho cuộc thi vào ngày 30/4.

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp giấy phép cho Minh Trung tham gia Mister Inernational 2018 (Nam vương Quốc tế 2018). Năm nay, chung kết cuộc thi được tổ chức tại Yangon, Myanmar vào ngày 30/4 với hơn 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đêm chung kết được tường thuật trực tiếp trên một số kênh truyền hình quốc tế.

Minh Trung được Nam vương quốc tế Ngọc Tình lựa chọn trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp dành cho nam giới. Công ty của Ngọc Tình hiện sở hữu bản quyền cuộc thi. Theo đánh giá của Ngọc Tình, Minh Trung có hình thể chuẩn mực, tính cách năng động, khả năng hòa đồng tốt và sự quyết tâm cao.

Siêu mẫu Minh Trung.

Siêu mẫu Minh Trung.

Chia sẻ về việc dự thi Mister Inernational 2018, Minh Trung cho biết, anh gặp áp lực lớn khi phải cạnh tranh với nhiều ứng viên ‘nặng ký’. Tuy nhiên, sân chơi này là một thử thách để anh tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp. Hơn một năm qua, Minh Trung gặp nhiều chuyện không suôn sẻ trong công việc, gia đình và cuộc sống cũng không ‘thuận buồm xuôi gió’ khiến anh mất tập trung vào đam mê nghệ thuật. Anh cảm thấy tiếc nuối bởi đã đánh mất nhiều cơ hội.

Nhận lời dự thi Mister Inernational 2018 là một quyết định khá bất ngờ nên Minh Trung chỉ có khoảng hai tháng để tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng, tâp luyện hình thể. Suốt thời gian qua, anh nghiêm ngặt thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập gym dưới sự giám sát của huấn luyện viên riêng. Ngoài ra, anh cũng nhờ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện bộ trang phục dân tộc cho mình.

Anh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi iMster International 2018 vào ngày 30/4 tại Myanmar.

Anh đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi iMster International 2018 vào ngày 30/4 tại Myanmar.

“Đến với Mister International, tôi đặt quyết tâm rất cao. Ngoài việc quay trở lại đấu trường sắc đẹp sau thời gian dài từ Siêu Mẫu Việt Nam 2013, tôi còn thử thách bản thân để học hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng tại cuộc thi. Tôi muốn là người đại diện mang văn hóa và cái đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”, Minh Trung nói.

Minh Trung sinh năm 1992 tại Vũng Tàu. Anh đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2012, anh đoạt Quán quân cuộc thi F-idol và lấn sân vào làng thời trang, hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp. Một năm sau đó, anh giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Anh từng thể hiện khả năng ca hát trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 khi bắt cặp với ca sĩ Minh Thư. Năm 2016, anh cũng thử sức ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN