Cặp đôi nhí nhảnh chụp ảnh cùng nam ca sĩ hải ngoại trong buổi ra MV ‘Tối nay em muốn sao’.

Chiều 3/4, Lý Phương Châu - Hiền Sến mặc ton-sur-ton đi sự kiện ở TP HCM. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ. 

Chiều 3/4, Lý Phương Châu – Hiền Sến mặc ton-sur-ton đi sự kiện ở TP HCM. Sau khi công khai yêu nhau, cặp đôi được nhiều bạn bè, khán giả ủng hộ.

Hôm qua, Hiền Sến và Lý Phương Châu đến chúc mừng ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng ra mắt MV. 

Hôm qua, Hiền Sến và Lý Phương Châu đến chúc mừng ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng ra mắt MV.

Bộ ba liên tục tạo dáng chụp ảnh. Họ thân thiết với nhau từ lâu, nhất là khoảng thời gian Mai Tiến Dũng thi The Remix 2017, Lý Phương Châu - Hiền Sến hết lòng hỗ trợ anh. 

Bộ ba liên tục tạo dáng chụp ảnh. Họ thân thiết với nhau từ lâu, nhất là khoảng thời gian Mai Tiến Dũng thi The Remix 2017, Lý Phương Châu – Hiền Sến hết lòng hỗ trợ anh.

Mai Tiến Dũng cùng e-kip đã tổ chức thành công buổi họp báo ra mắt MV Tối nay em muốn sao. Đây chính thức là phát pháo khai màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm 2018 của Mai Tiến Dũng. MV được đầu tư khủng với những hình ảnh lung linh, hiện đại được thực hiện trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

Dịp này, Mai Tiến Dũng ra mắt MV ‘Tối nay em muốn sao’. Đây là ‘phát pháo’ mở màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm 2018 của Mai Tiến Dũng. MV được đầu tư chi phí cao với những hình ảnh lung linh, hiện đại quay trong 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

Tối nay em muốn sao là một sáng tác từ Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap của Jimmy Lê - một rapper tài năng đang sinh sống tại Mỹ. Ca khúc mang giai điệu Hip-Hop đặc trưng, bắt tai và khiến người nghe muốn nhún nhảy theo ngay lập tức. Về cơ duyên với ca khúc này, Mai Tiến Dũng bộc bạch: Sau mối duyên không được trọn vẹn với What is Love khi đồng sở hữu cùng chị Hồ Ngọc Hà, Kiên Trần đã gửi ngay cho Dũng ca khúc Tối nay em muốn sao và ở lần nghe demo đầu tiên thì Dũng đã xác định đây là ca khúc của mình. Một bản Hip-Hop có chút ngông, chút soái ca, khác hẳn với những ca khúc sầu bi, chính vì thế phần lyrics cũng được Dũng và Kiên Trần cùng nhau chỉnh sửa lại với nội dung mang tính thả thính.

‘Tối nay em muốn sao’ là một sáng tác của Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap do Jimmy Lê đảm nhận. Ca khúc mang giai điệu hip hop đặc trưng, bắt tai, dễ khiến người nghe muốn nhún nhảy theo.

 

Nói về nội dung MV, Mai Tiến Dũng chia sẻ: Trong cuộc sống, mỗi ngày chúng ta có thể đi qua nhau rất nhiều người, và đôi khi bước qua hay va vào chính người yêu tương lai của mình mà lại không biết. Dũng cũng không ngoại lệ. Đã từng gặp người mình yêu và mặc dù chỉ trong vài giây chạm mặt, Dũng đã mơ mộng hão huyền được đưa người ấy đến những nơi mình muốn. Nhưng tiếc thay lỗi tại định mệnh nên giờ Dũng vẫn ngồi đây một mình. Dũng hy vọng mong rằng sẽ có những cái va chạm ấn tượng hơn, cũng vào những góc phố ấy, chúng ta sẽ va vào định mệnh của đời mình một cách tình cờ rồi thốt lên rằng: Tối này em muốn sao?

Mai Tiến Dũng chia sẻ về nội dung MV: ‘Trong cuộc sống, mỗi ngày chúng ta có thể đi qua rất nhiều người, và đôi khi bước qua hay va vào chính người yêu tương lai của mình mà lại không biết. Tôi cũng không ngoại lệ, từng gặp người mình yêu và mặc dù chỉ trong vài giây chạm mặt, tôi đã mơ mộng hão huyền được đưa người ấy đến những nơi mình muốn. Nhưng tiếc thay lỗi tại định mệnh nên giờ tôi vẫn ngồi đây một mình. Tôi hy vọng sẽ có những cái va chạm ấn tượng hơn’.

Đến chúc mừng Mai Tiến Dũng còn có ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. 

Đến chúc mừng Mai Tiến Dũng còn có ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh.

Người mẫu Lê Thuý. 

Người mẫu Lê Thuý.

Người mẫu Quỳnh Châu.

Người mẫu Quỳnh Châu.

MC Minh Xù dẫn dắt họp báo.

MC Minh Xù dẫn dắt họp báo.

Ảnh: Maison de Bil

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN