Hai người đẹp cùng hot girl Nhung Gumiho, Trang Mutat, diễn viên Bình Anh đến thăm dự án mới ra mắt tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

polyad

Jun Vũ vừa có chuyến công tác vào thành phố Đà Nẵng, ghé thăm khu shophouse Marina Complex. Người đẹp kết hợp áo trắng với chân váy tối màu thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng và để tóc buông xõa tự nhiên. Cô chia sẻ bản thân cảm thấy ấn tượng ghi ghé thăm khu  shophouse Marina Complex với mặt ngoài được ốp đá nhập khẩu, các căn nhà áp dụng giải pháp nhà ở xanh, sử dụng năng lượng tự nhiên, thiết kế hiện đại và thông minh, công nghệ cảm ứng, gần cầu sông Hàn…

polyad

Trang Cherry cũng là một trong những người đẹp tham dự sự kiện. Diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng có cả tuổi thơ gắn bó với Đà Nẵng. Gia đình của cô cũng đang sinh sống ở đây nên người đẹp cũng muốn sở hữu căn nhà ở thành phố này. Ngay tại sự kiện, Trang Cherry đã livestream và viết status hóm hỉnh: “Mẹ chồng cho tiền mua nhà, chưa biết mua nhà ở chỗ nào tại Đà Nẵng đây”. Video và status của cô thu hút 101.000 lượt người xem, 1.000 lượt comment. Nữ diễn viên còn rủ hot girl Trang Mù tạt góp tiền mua nhà và kêu gọi mọi người về Đà Nẵng để tận hưởng cuộc sống yên bình, thư thái.

polyad

Hot girl, MC Trang Mù Tạt có dịp hội ngộ cô bạn thân Trang Cherry tại Đà Nẵng. Khi nghe Trang Cherry rủ rê, cô hưởng ứng ngay ý tưởng về Đà Nẵng sống. Cô chia sẻ: “Đủ tiền là mua ngay nhà của Đất xanh miền Trung, bởi đây là chủ đầu tư uy tín trong làng bất động sản với dự án như Marina Complex, Ngô Quyền Shopping Street, Da Nang Pearl, Pandora City, Đà Nẵng lại là vùng đất đáng sống nhất Việt Nam”.

polyad

Ngoài Jun Vũ, Trang Cherry và Trang Mù Tạt, chàng trai Phú Thọ – Bình An cũng có mặt tại sự kiện. Anh thể hiện sự yêu thích với thành phố biển. Chia sẻ của hot boy Lạc giới trên Facebook: “Hay mình chuyển nhà về Đà Nẵng nhỉ?” thu hút 17.000 lượt người xem.

Nhung Gumiho chia sẻ niềm vui khi hội ngộ các độc nghiệp: Lâu lắm rồi Nhung mới có dịp quay trở lại Đà Nẵng, gặp được mấy anh chị ở Hà Nội vui quá!. Hot girl xinh đẹp ấn tượng với không gian công viên được kiến tạo theo phong cách nhiều màu sắc với cây xanh và hoa cỏ cùng lối đi bộ ven kênh sinh thái. Hệ thống các công viên vui chơi giải trí chuẩn 5 sao Lakeside Palace sử dụng năng lượng mặt trời được đầu tư xây dựng quy mô mang đến một cuộc sống xanh cho mọi cư dân. Theo Nhung Gumiho, những dự án như Lakeside Place thu hút người trẻ như cô.

Nhung Gumiho chia sẻ niềm vui khi hội ngộ các độc nghiệp: “Lâu lắm rồi Nhung mới có dịp quay trở lại Đà Nẵng, gặp được mấy anh chị ở Hà Nội vui quá!”. Hot girl xinh đẹp ấn tượng với không gian công viên được kiến tạo theo phong cách nhiều màu sắc với cây xanh và hoa cỏ cùng lối đi bộ ven kênh sinh thái. Hệ thống các công viên vui chơi giải trí chuẩn 5 sao Lakeside Palace sử dụng năng lượng mặt trời được đầu tư xây dựng quy mô mang đến một cuộc sống xanh cho mọi cư dân. Theo Nhung Gumiho, những dự án như Lakeside Place thu hút người trẻ như cô.

polyad

Dàn mỹ nhân, hot boy ba miền tụ hội tại sự kiện “Lễ cất nóc nhà phố thông minh và khánh thành 6 khu tiện ích công viên dự án Lakeside Place” do Đất xanh miền Trung là chủ đầu tư.

(Nguồn: Đất xanh miền Trung)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN