Mỗi ngày, vợ chồng Briana Turner ở bang Kentucky có 60 lần thay bỉm, 20 lần thay đồ và phục vụ khoảng 40 bình sữa cho 5 đứa con nhỏ.

Mỗi khi ra ngoài, gia đình Briana gây chú ý vì đông con. Ảnh: Caters News Agency.

Mỗi khi ra ngoài, gia đình Briana gây chú ý vì đông con. Ảnh: Caters News Agency.

Briana Turner và chồng Jordan từng mất hai năm để cố gắng có con. Nhưng sau đó, vợ chồng cô sốc khi phát hiện sắp có 5 đứa con một lúc. Cặp bố mẹ trẻ đang chuẩn bị chào đón sinh nhật đầu tiên của đàn con. Nhân sự kiện này, họ mở lòng chia sẻ về cuộc sống con đàn của gia đình.

5 người con của vợ chồng Briana chào đời tháng 5/2017, lần lượt được đặt tên là Zoey Hart, Dakota Faith, Hollyn Grace, Asher Blaze và Gavin Lane. Mỗi ngày, một đứa trẻ thay khoảng 4 bộ quần áo, khiến mẹ chúng mất tổng cộng 20 lượt thay và giặt ít nhất ba lần. Ngoài ra, 5 em bé cũng dùng hết khoảng 60 chiếc bỉm một ngày và có thời điểm, các bé ăn gần 40 bình sữa mỗi ngày.

Theo The Sun, ông bố 27 tuổi từng ngất xỉu khi biết tin vợ mang thai 5. Anh nghỉ việc lái cần cẩu một tuần để giúp đỡ vợ. Sau đó, Briana được mẹ và một vú em hỗ trợ chăm 5 đứa nhỏ.

“Bọn trẻ ăn 3 tiếng/lần. Mỗi bữa, một bé ăn trong 30 phút và ngay khi bé cuối cùng ăn xong, bạn lại phải quay lại đứa đầu tiên. Vòng tròn lại tiếp tục. Việc này hơi giống như một dây chuyền lắp ráp. Bọn trẻ ăn hết rất nhiều bình sữa một ngày. Chúng tôi có vú em hỗ trợ. Mẹ chồng tôi cũng ở đây từ 6h để giúp đỡ. Hai vợ chồng rất biết ơn vì điều đó”, Briana nói.

Có thời điểm, 5 bé ăn khoản 40 bình sữa mỗi ngày. Ảnh: Carters News Agency.

Có thời điểm, 5 bé ăn khoảng 40 bình sữa mỗi ngày. Ảnh: Caters News Agency.

Briana cho biết, cô ít khi đưa các con ra ngoài vì hệ miễn dịch của chúng còn non yếu. Mỗi lần xuất hiện, gia đình đông con lại khiến mọi người xung quanh chú ý.

“Lúc bọn trẻ ra đời, chúng tôi đã phải dùng tới xe van bởi ôtô bình thường không đủ chỗ. Dù vậy, cả nhà vẫn phải chen chúc. Mỗi lần đi chơi là cả vấn đề. Chúng tôi chưa bao giờ ra ngoài mà không bị để ý”, Briana cho hay.

Mỗi em bé nhà Briana có một tính cách riêng và chứng kiến chúng khôn lớn mỗi ngày là niềm hạnh phúc của vợ chồng cô. Cặp bố mẹ trẻ đang phải thích nghi với cuộc sống bận rộn và trong tương lai khi các con lớn, họ muốn có một ngôi nhà rộng rãi hơn.

Khi được hỏi có muốn sinh thêm con không, Briana đáp: “5 đứa là quá đủ”.

5 em nhỏ sẽ tròn 1 tuổi vào tháng 5 tới. Ảnh: Caters News Agency.

5 em nhỏ sẽ tròn 1 tuổi vào tháng 5 tới. Ảnh: Caters News Agency.

 Hà Phương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN