Việc cho 5 đứa con ăn liên tục trong ngày được đôi vợ chồng người Mỹ ví như dây chuyền lắp ráp không ngơi tay.

Đôi vợ chồng Briana và Jordan Turner, ở Kentucky, Mỹ, hạnh phúc chào đón cùng lúc 5 bé vào năm ngoái.  Họ phải nhờ mẹ của Briana và thuê một người giúp việc để chăm sóc bọn trẻ.

Đôi vợ chồng Briana và Jordan Turner, ở Kentucky, Mỹ, hạnh phúc chào đón cùng lúc 5 bé vào năm ngoái. Họ phải nhờ mẹ của Briana và thuê thêm một người giúp việc để chăm sóc bọn trẻ vì khối lượng công việc quá đồ sộ.

Quần áo của bọn trẻ được giặt ít nhất 3 lần/ngày. Các em bé thay 60 tã lót, và ít nhất 20 bộ trang phục khác nhau chỉ trong 24 giờ.

Quần áo của 5 bé được giặt 3 lần/ngày với 60 tã lót, và ít nhất 20 bộ trang phục khác nhau chỉ trong 24 giờ.

Đôi vợ chồng phải chuẩn bị 40 bình sữa luân phiên cho các con ăn.

40 bình sữa lúc nào cũng được rửa sạch, luân phiên cho các con ăn.

Số lượng đồ ăn, uống

Mỗi lần đi siêu thị, đôi vợ chồng chất đầy xe đẩy hàng.

Mọi thứ đều rất điên rồ. Chắc chắn không bao giờ có một giây phút buồn tẻ trong nhà. Chúng tôi cho các con ăn 30 phút một lần, bởi ngay khi đứa trẻ cuối cùng được cho ăn, thì cũng đã đến lúc em bé đầu tiên ăn tiếp ca hai. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, như một dây chuyền lắp rắp vậy.

“Mọi thứ đều rất ‘điên rồ’. Chắc chắn không bao giờ có một giây phút buồn tẻ trong nhà. Chúng tôi cho các con ăn 30 phút một lần, bởi ngay khi đứa trẻ cuối cùng được cho ăn, thì cũng đã đến lúc em bé đầu tiên ăn tiếp ca hai. Mọi thứ cứ lặp đi lặp lại, như một dây chuyền lắp ráp vậy”, anh Jordan chia sẻ trên tờ The Sun.

Mỗi khi đưa các con ra ngoài chơi, chúng tôi đều khá vất vả. Đi đâu cũng thu hút sự chú ý của mọi người.  Hai vợ chồng đã dành hai năm để điều trị bệnh hiếm muộn trước khi sinh 5 bé.

Briana cho hay mỗi khi đưa các con ra ngoài chơi, họ đều khá vất vả vì vừa phải địu con, vừa đẩy xe, chăm chút cho từng bé một. Dù có 5 con, cuộc sống bận rộn từng phút, đôi vợ chồng vẫn rất vui vì đó là nỗ lực của họ sau 2 năm điều trị vô sinh.

Mộc Miên

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN