Ngoài mua vàng miếng, vàng khoen làm ‘của để dành’, trang sức vàng cũng là cách để chủ nhân lưu giữ tài lộc, mang theo may mắn cả năm.

polyad

Cho năm Mậu Tuất thêm tài lộc, PNJ giới thiệu dòng sản phẩm vòng charm tài lộc với các thiết kế kim khuyển, tỳ hưu và thiềm thừ. Không chỉ mang đường nét thiết kế tinh tế, các sản phẩm này còn được đúc bằng vàng 24K nguyên khối bởi vàng là kim loại quý, biểu trưng cho niềm tin tâm linh, ước nguyện của người Việt từ xưa đến nay.

polyad

Vòng charm kim khuyển được thiết kế dựa trên hình tượng linh vật của năm. Năm Mậu Tuất được dự đoán là một năm thuận lợi bởi chó là loài vật biểu trưng cho sự vững vàng trong cách sống và đáng được trông cậy những lúc khó khăn. Của cải lẫn phúc đức dưới sự bảo hộ, canh giữ của loài vật này sẽ không dễ đi ra khỏi cửa nhà cũng như những xủi rủi, vận đen khó vào được trong nhà.

polyad

Tỳ hưu được biết đến là linh vật hàng đầu về tài lộc, chỉ ăn vàng bạc và giữ của cải. Tỳ hưu giúp người đeo tránh tà khí, đồng thời có thể cải thiện vận mệnh của chủ nhân theo hướng tốt, như vị thần bảo vệ cho người sở hữu. Đây cũng là lý do để PNJ thiết kế vòng charm tỳ hưu năm Mậu Tuất.

polyad

Thiềm thừ – cóc vàng phong thủy ngậm đồng tiền cổ trong miệng, tượng trưng cho tài lộc vào nhà. Thiềm thừ của PNJ góp phần chiêu tài, chuyển hung hóa cát trong phong thủy nhà cửa cho người sở hữu hoặc để tặng bạn bè, thân hữu.

polyad

Những món trang sức vàng như nhẫn, hoa tai được thiết kế tinh tế không chỉ giúp phái đẹp tô điểm bản thân mà còn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho năm mới. Năm nay, PNJ cho ra đời nhiều bộ sưu tập trang sức dành riêng cho ngày Thần Tài với chất liệu vàng 18K tinh tế, bắt mắt.

polyad

Bên cạnh các sản phẩm trang sức độc đáo, trong ngày Thần Tài, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm truyền thống như miếng vàng Tài – Lộc với hình chú chó vàng để cầu ước tài lộc, may mắn cả năm.

(Nguồn: PNJ)

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN