Con lợn rừng đói ăn có kích thước đồ sộ gây kinh ngạc cho nhiều người qua đường khi dám mạo hiểm mò thùng rác bên một trường học.

Các bậc phụ huynh đưa con đi học phát hiện một con lợn rừng đực khổng lồ đang đứng bằng hai chân sau và mò thức ăn từ thùng rác, bên dưới là hai con lợn nhỏ hơn lượn xung quanh gần một ngôi trường ở Hong Kong, Long Roomhôm nay đưa tin. Đoạn video do một nhân chứng tên Tu Dong quay thu hút hơn 4.600 lượt chia sẻ và 300.000 lượt xem khi đăng trên Facebook.

Cảnh tượng khiến nhiều người bị sốc trước kích thước của con lợn và lo ngại cho sự an toàn của các học sinh ở trường tiểu học. Trong video, con lợn cố kéo motojo túi rác màu đen ra khỏi chiếc thùng cao, còn những con lợn non dường như đang canh gác cho nó.

Lợn rừng là động vật thường gây tổn thất nghiêm trọng cho nông nghiệp khi phá hủy mùa màng, các đầm nước và hàng rào. Tại Australia, lợn rừng sinh sống phổ biến ở các bang New South Wales, Queensland và Northern Territory. Chúng bị Australia xếp vào nhóm động vật gây hại từ năm 2013, có nghĩa các nông dân có tiêu diệt loài vật này.

Phương Hoa 

Theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN