Bên cạnh tham gia trò chơi mới lạ, nam MC cùng những người bạn còn sở hữu nhiều bức ảnh check-in đẹp tại khu vui chơi Đầm Sen.

Mới đây, MC Ngọc Trai cùng nhóm bạn đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị tại một Đầm Sen hoàn toàn mới. Ngoài tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn như Power Surge và lâu đài kỳ thú, nam MC còn thỏa thích chụp những bức ảnh check-in đẹp tại khu vui chơi này.

Theo chân Ngọc Trai khám phá Đầm Sen

Power Surge vừa có mặt tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, đặc biệt là dịp Tết. Ảnh: CoasterForce.

Nam MC cho biết, với trò Power Surge, anh phải lộn nhào liên tục nhiều vòng với tốc độ cao trên bầu trời. Đây là trò chơi cảm giác mạnh công nghệ châu Âu với ba vòng xoay liên hoàn. Power Surge nhất định là một trong những thử thách mà bạn nên thực hiện trong năm Mậu Tuất này để bắt đầu một năm mới thật tràn đầy năng lượng.

Điểm đến tiếp theo mà anh trải nghiệm là một trò chơi với nền tảng công nghệ mới xuất hiện tại Đầm Sen. Đó chính là công nghệ tương tác ảo trong trò chơi lâu đài kỳ thú. Lâu đài kỳ thú bao gồm hai khu riêng biệt cho người lớn và trẻ em, với hàng chục trò chơi ứng dụng công nghệ tương tác ảo AR, QR, Motion Interactive, interative shooting – climbing, AR painting… hiện đại.

Theo chân Ngọc Trai khám phá Đầm Sen - 1

Ngoài những phút giây vui chơi thoải mái, Ngọc Trai còn mang về những bức ảnh đẹp tại khu vui chơi Đầm Sen.

Theo đại diện Đầm Sen, dịp Tết, công viên sẽ tổ chức loạt lễ hội đường phố đậm sắc màu ngày xuân gồm: buổi diễu hành, giao lưu chụp ảnh với linh vật chó khổng lồ, nàng tiên xuân, biệt đội xuân, Phúc Lộc Thọ… Khu vui chơi này còn có nơi check-in chụp ảnh với đường hoa rực rỡ cùng nhiều đại cảnh 3D và nghệ thuật sắp đặt mang đậm hơi thở nghệ thuật đương đại.

Theo chân Ngọc Trai khám phá Đầm Sen - 2

Nam MC và hội bạn tạo dáng trong băng đăng Đầm Sen.

Vào Mùng 10, Đầm Sen tổ chức ngày hội cún cưng, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Vào ngày này, du khách mang theo chú cún cưng vào Đầm Sen sẽ được miễn phí vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói (mỗi cún chỉ áp dụng cho một chủ nhân). Một lưu ý nho nhỏ là khi mang cún đến tham gia, bạn phải mang theo sổ theo dõi sức khoẻ hoặc phiếu chích ngừa cún cưng có thời hạn dưới 6 tháng.

(Nguồn: Công viên Văn hóa Đầm Sen)

Theo ngoisao.net

 

 

BÌNH LUẬN