Cùng con trai 4 tuổi nhảy vào một nhà bóng, bà mẹ cao gần 173 cm chới với, hoảng sợ không thể ngoi lên nổi.

Một bà mẹ được nhìn thấy vẫy tay cầu cứu sau khi bị rơi vào bể bóng trong khu vui chơi trẻ em khiến cô cảm thấy như sắp chết đuối. Theo The Sun, bà mẹ này có tên Vivien Low, cao 173 cm và là một blogger có tiếng ở Singapore chuyên đăng các bài viết về nuôi dạy con.

Vivien cho biết khi cô nhảy vào bể bóng, bóng lên đến tận nách cô trong khi chân thì không thể chạm đất. Vivien sau đó đã đưa đoạn video về vụ việc lên Facebook và viết rằng đó là khoảnh khắc kinh hoàng trong cuộc đời của cô khi bị ngập trong 40 nghìn quả bóng nhựa.

Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt chết chìm trong nhà bóng

Cánh tay cầu cứu của bà mẹ người Singapore.

Trước đó, Vivien cùng con trai 4 tuổi Riley vào chơi trong nhà bóng. Vivien nói: “Không lâu sau khi vào chơi, tôi bị mất thăng bằng trong bể bóng và ngã ngửa ra. Tôi không thể chạm tới đáy và cũng không thể đứng lên. Tôi cố gắng tìm lưới để nắm lấy cũng không thể. Con trai tôi cũng bị mắc kẹt. Tôi đã hoảng hốt vẫy tay và hét lên để nhờ người cứu”.

Cuối cùng, Vivien đã nắm được bàn tay của một người nào đó và đứng lên, sau đó giải cứu con trai mình và hai đứa trẻ khác ra khỏi nhà bóng. Cô đã kêu gọi mọi người xem xét lại an toàn cho trẻ em ở khu vui chơi này. Nhà bóng này thuộc khu vui chơi AirZone nằm trên tầng 3 của trung tâm mua sắm City Square Mall, Singapore.

Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt chết chìm trong nhà bóng - 1

Nhà bóng được thiết kế nằm dưới giếng trời của khu mua sắm.

Sau khi video của Vivien được lan truyền, đại diện khu vui chơi nói với tờ Straits Times: “Cho đến nay chúng tôi đều nhận được phản hồi tốt về nhà bóng và chưa nhận bất kỳ thông tin nào về việc nó quá sâu cả”.

Tuy nhiên, họ cũng viết trên Facebook rằng sẽ xem xét số lượng bóng và đảm bảo đội ngũ nhân viên sơ cứu làm việc nhanh chóng, hiệu quả khi có trường hợp cần trợ giúp. AirZone cũng bổ sung thêm rằng người chơi sẽ không thể bị chết đuối vì những quả bóng đủ to để không bịt kín mũi, miệng.

Tùng Anh

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN