Với Hinode City, ngoài sử dụng các thiết bị nổi tiếng của Nhật như Toto, Mishubitshi, chủ đầu tư còn chọn dịch vụ tư vấn quản lý tiêu chuẩn Nhật.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết trong quý III/2017 có thêm 5.000 căn hộ mới từ 20 dự án bất động sản bổ sung vào nguồn cung thị trường tại Hà Nội. Tuy nhiên, một số dự án sau khi bàn giao đã gặp nhiều phản ứng tiêu cực của cư dân đối với dịch vụ quản lý.

Yếu tố quản lý vận hành rất quan trọng đối với các dự án chung cư. Khi lựa chọn căn hộ, khách hàng không chỉ quan tâm tới cảnh quan, tiện ích, chất lượng hoàn thiện mà còn tìm hiểu thông tin về đơn vị sẽ quản lý vận hành dự án. “Đó là động lực để các chủ đầu tư chú trọng hơn tới yếu tố quản lý vận hành ngay từ khi sản phẩm chưa hiện hữu”, giới chuyên gia cho biết.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư dự án Hinode City không chỉ chọn các thiết bị từ nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Toto, Mishubitshi, Daikin… trong danh mục thiết bị bàn giao mà còn nhất quán trong việc định hướng lựa chọn dịch vụ tư vấn quản lý đảm bảo tiêu chuẩn Nhật Bản.

polyad

Ông Hitoshi Soda – Phó Tổng Giám đốc PMCC phát biểu tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu Hinode City.

Phát biểu tại sự kiện khai trương căn hộ mẫu Hinode City, ông Hitoshi Soda, Phó Tổng Giám đốc Công ty PMCC (đơn vị liên doanh giữa Công ty cổ phần Asia Business Investment (ABI), Công ty cổ phần KS Community (KS) và Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà PMC) cho biết, Nhật Bản vốn là đất nước khắt khe trong các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trong đó có một thuật ngữ là Omonetashi.

“Omonetashi là tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Dịch vụ quản lý vận hành một tòa nhà cũng vậy. Khi Ban Quản lý đảm bảo tinh thần này, chất lượng cuộc sống của mỗi cư dân sẽ luôn được đảm bảo”, ông Hitoshi Soda chia sẻ thêm.

Cũng theo ông Hitoshi Soda, một trong những giá trị cốt lõi của dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn Nhật Bản là thái độ cầu thị, thiện chí, luôn lắng nghe ý kiến của cư dân và chủ đầu tư để làm tốt vai trò cầu nối giữa hai bên.

Đặc biệt, một đơn vị vận hành theo kiểu Nhật sẽ tối ưu chi phí cho cư dân bằng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và thiết lập tiêu chuẩn xanh trong quản lý, tạo nên giá trị nhân văn cho cộng đồng.

polyad

Khách hàng ngày càng quan tâm dịch vụ quản lý khi mua căn hộ chung cư.

Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, trung tâm quận Hai Bà Trưng là dự án theo phong cách Nhật Bản. Nét đặc trưng của phong cách này thể hiện qua thiết kế tòa nhà, căn hộ, cảnh quan, hệ thống tiện ích…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn sử dụng nhiều thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật như Toto, Mishubitshi, Daikin…

Thế Đan

Theo vnexpress.net

BÌNH LUẬN