Người đẹp kết hợp váy, áo và phụ kiện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, tự tin sải bước trên thảm đỏ.

Tối 4/2, Võ Cảnh tham dự lễ trao giải Gala Wechoice Awards 2017, tại TP HCM.

Tối 4/2, Mrs Ao dai Vietnam 2017 – Hoàng Dung tham dự lễ trao giải Gala Wechoice Awards 2017, tại TP HCM. Cô gây ấn tượng với bộ váy đỏ rực rỡ.

Người đẹp chia sẻ

Hoa hậu tiết lộ bộ váy thuộc thương hiệu Elie Saab kết hợp cùng giày Louboutin và clutch Roger Viver phiên bản limited. Tổng giá trị trang phục, phụ kiện… của người đẹp là gần 500 triệu đồng.

Hoàng Dung tự tin tạo dáng trên thảm đỏ.

Hoàng Dung tự tin tạo dáng trên thảm đỏ.

Hoa hậu Hoàng Dung diện cây hàng hiệu dự lễ trao giải - 3

Hoa hậu có dịp hội ngộ với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tại sự kiện. Ngọc Trinh diện váy và xách túi hàng hiệu tổng trị giá hơn 200 triệu đồng đi sự kiện.

Hoa hậu Hoàng Dung diện cây hàng hiệu dự lễ trao giải - 5

Hoàng Dung chụp ảnh cùng diễn viên Quỳnh Hương.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Hoàng Dung còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô luôn đầu tư kỹ lưỡng, không ngại chi hàng trăm triệu tới cả tỷ đồng cho trang phục, phụ kiện... mỗi khi tham dự sự kiện.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Hoàng Dung còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Cô luôn đầu tư kỹ lưỡng, không ngại chi hàng trăm triệu tới cả tỷ đồng cho trang phục, phụ kiện… mỗi khi tham dự sự kiện. Ngoài ra, người đẹp cũng tích cực tham gia các dự án xã hội, hoạt động thiện nguyện.

Thu Ngân

 Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN