Cặp đôi trải nghiệm phơi cá khô, thưởng thức nước mắm và các món ăn đặc sản.

Cuối tuần qua, Quý Bình làm MC lễ trao giải Mai Vàng. Khi Trường Giang ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương trên sân khấu, vì sợ “lố sóng” truyền hình nên Quý Bình liên tục cắt ngang. Hành động này của anh được nhà tổ chức và các MC chuyên nghiệp đánh giá cao, nhưng fan Trường Giang lại cho rằng MC không ủng hộ thần tượng của họ. Sau đó, nhiều người chửi bới Quý Bình trên mạng khiến anh bức xúc. Sự việc phải đến vài ngày sau đó mới lắng xuống sau khi Trường Giang công khai gửi lời xin lỗi ban tổ chức, khán giả và Quý Bình.

Vân Trang - Quý Bình phơi cá khô. Ảnh: Vivian

Vân Trang – Quý Bình phơi cá khô. Ảnh: Vivian

Tạm gác lại những ồn ào với đồng nghiệp, hôm thứ hai vừa qua, Quý Bình đã cùng Vân Trang đi Phú Quốc để thư giãn. Đây cũng là dịp để họ ghi hình chương trình Việt Nam tươi đẹp. Đến với Phú Quốc, Vân Trang và Quý Bình không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, mộng mơ với biển xanh cát trắng, họ còn có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống giản dị, chất phác của người dân làng chài. Đây cũng là nơi cung cấp hải sản tươi sống, mắm, đặc sản cá khô nổi tiếng của vùng.

Cặp đôi thăm cơ sở sản xuất nước mắm.

Cặp đôi thăm cơ sở sản xuất nước mắm.

Vân Trang và Quý Bình được người dân đón tiếp nhiệt tình. Họ trải nghiệm cách phơi cá khô – một món ăn dân dã, đạm bạc của dân làng chài. Đáp lại tình cảm của mọi người, Vân Trang luôn miệng hát giữa biển Phú Quốc.

Sau đó, Vân Trang và Quý Bình quyết định tìm đến nhà thùng nước mắm để tìm hiểu về quy trình sản xuất ra loại nước mắm có thương hiệu nổi tiếng khắp nơi. Hai nghệ sĩ đã tận mắt chứng kiến quy mô của cơ sở sản xuất và quy trình tạo thành những giọt nước mắm hảo hạng.

Đến với Phú Quốc lần này, Vân Trang còn giới thiệu cho Quý Bình một nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức những món ăn ngon từ hải sản như: tôm sốt nước mắm, canh chua cá bóp, gỏi cá trích…

Họ cùng thưởng thức hải sản ở một nhà hàng.

Họ cùng thưởng thức hải sản ở một nhà hàng.

Chuyến hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc của Vân Trang và Quý Bình phát sóng lúc 17h ngày 28/1 trên Đài truyền hình TP HCM.

BÌNH LUẬN