Hoa hậu Sắc đẹp châu Á tiết lộ bộ trang phục truyền thống mà cô mặc tại cuộc thi Miss Intercontinental.

Tường Linh vừa trải qua phần photoshoot trang phục truyền thống tại Hoa hậu Liên lục địa 2017, nên êkíp của cô cũng hé lộ bộ quốc phục mà cô mặc trong cuộc thi.

Tường Linh chọn mặc áo dài vì áo dài đúng chuẩn truyền thống của văn hoá Việt, lại tôn dáng và dễ thể hiện trên sân khấu lẫn trong buổi photoshoot.

Hoa hậu Tường Linh.

Hoa hậu Tường Linh.

Ảnh: Rin Trần, Stylist: Duy Dương, Make up: Trần Hoàng Nghĩa

Nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn là người thực hiện bộ trang phục cho Tường Linh. Anh chọn hình tượng con rồng làm cảm hứng sáng tạo. Những họa tiết trên áo được đính kết đá pha lê để làm điểm nhấn. Theo nhà thiết kế, việc dùng 5 con rồng có dụng ý tạo sự kết hợp của hình ảnh ngũ hành với mong muốn mang đến sự may mắn và niềm vui cho người mặc. Ngoài ra, sự kết hợp 5 con rồng trên nền áo dài còn thể hiện tinh thần đoàn kết của 5 châu lục.

Bên cạnh đó, điểm nhấn khác của bộ trang phục là chiếc mấn vàng trị giá hơn 2.000 USD, được chế tác hoàn toàn bằng tay. Nó cũng có biểu tượng con rồng hòa quyện với đất trời, như một lời chúc thế giới luôn bình an, hạnh phúc.

Tường Linh chia sẻ: “So với trang phục truyền thống của một số quốc gia khác, thường được đầu tư và thiết kế hoành tráng, tôi vẫn muốn mang đến cuộc thi bộ áo dài nền nã, thướt tha đặc trưng của Việt Nam. Trước khi lên đường sang Ai Cập tôi đã tìm hiểu, lắng nghe những thông điệp mà anh Phạm Sĩ Toàn gửi gắm vào bộ trang phục, hiểu hơn về giá trị và những ẩn ý anh đặt vào đây”.

Bộ áo dài của Tường Linh tại Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Bộ áo dài của Tường Linh tại Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 đang bước vào chặng nước rút. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/1, với sự tranh tài của 70 cô gái đến từ khắp thế giới.

BÌNH LUẬN