Những ứng dụng thông minh trên các thiết bị công nghệ giúp chị em thêm yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình.

Lựa chọn đơn vị cung cấp thực phẩm uy tín

Với tốc độ phát triển của Internet, việc mua bán hàng online không còn xa lạ với phụ nữ, đặc biệt là giới công sở. Theo đó, dù ngồi một chỗ, với thiết bị kết nối Internet, chị em đều dễ dàng đặt mua thực phẩm tươi ngon, để ngay sau giờ tan làm có thể trở về nhà chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Cam kết về chất lượng, chế độ hậu mãi tốt và dịch vụ giao hàng tận nơi giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn hình thức đi chợ truyền thống. Phương pháp mua hàng này còn khá tiện dụng khi giao dịch và thanh toán.

Trước đó, chị em cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng để yên tâm hơn khi mua hàng.

3 mẹo tiêu dùng dành cho chị em nội trợ

Thực phẩm sạch ngày càng được nhiều bà nội trợ hiện đại quan tâm. Nguồn: Internet.

Mua sắm các thiết bị chính hãng

Những dịp đặc biệt hay mùa lễ hội là khoảng thời gian các thương hiệu giảm giá, kích cầu người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội để nhiều người trục lợi, giả mạo những thương hiệu lớn, bán sản phẩm không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng.

Do đó, chị em cần cảnh giác, đồng thời, tham khảo nhiều nguồn thông tin khác để biết rõ hơn về sản phẩm mà mình quan tâm. Thay vì xiêu lòng bởi những lời mời chào giảm giá bất hợp lý, chị em nên lựa chọn đơn vị uy tín, chính hãng để tránh việc mất tiền oan.

Tận dụng thiết bị công nghệ thông minh

Các thiết bị thông minh ngày càng chứng tỏ vai trò tích cực khi giúp con người kết nối và mở rộng vốn kiến thức cuộc sống. Từ việc phát triển các thiết bị điện tử thông minh, công nghệ QRcode ra đời.

Với thao tác quét mã QR trên sản phẩm, người dùng được cung cấp các thông tin về nguồn gốc, đơn vị sản xuất, địa chỉ website, khuyến mãi, kiểm tra giá cả hàng hóa…của sản phẩm. Hiện nay, một số ứng dụng còn tích hợp thêm nhiều tiện ích như tích điểm hoặc thanh toán khi mua hàng.

3 mẹo tiêu dùng dành cho chị em nội trợ - 1

QRcode được tích hợp trên tem chống giả của một số hãng gas.

Hiện, trong ngành gas cũng đã có một vài đơn vị có ứng dụng công nghệ quét mã QR trên mỗi bình gas để giúp khách hàng truy xuất nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm. Việc này khiến người tiêu dùng thêm yên tâm, giải tỏa nỗi lo mua phải gas giả, kém chất lượng.

Huyền Anh

ngoisao

BÌNH LUẬN