Người đẹp “Bộ bộ kinh tâm” đóng cùng Đặng Siêu trong tác phẩm mới “Án mạng liên hoàn” của đạo diễn Tử Kỳ Châu.

The Liquidator (Án mạng liên hoàn) là tác phẩm chuyển thể từ phần bốn trong loạt truyện trinh thám Tâm lý tội phạm của tác giả Lôi Mễ.

Tạo hình của Lưu Thi Thi trong phim.

Tạo hình của Lưu Thi Thi trong phim.

Phim xoay quanh những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cả thành phố chao đảo. Mỗi vụ án trong đó đều được lên kế hoạch tỉ mỉ, cho thấy hung thủ rất chuyên nghiệp. Những vụ án này có một điểm chung: nạn nhân đều là những người từng gây tranh cãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Họ đều từng bị lên án vì hành vi sai trái, vô lương tâm, ích kỷ, gây ra cái chết cho nhiều người vô tội. Cách họ bị sát hại cũng nhắc mọi người về hành vi tội lỗi mà họ từng gây ra. Điều này khiến người dân khắp thành phố ám ảnh, lo sợ.

Thanh tra cảnh sát Mễ Nam (do Lưu Thi Thi đóng) phải nhờ tới sự giúp đỡ của chuyên gia trong lĩnh vực pháp y – Phương Mộc (Đặng Siêu thủ vai) để điều tra vụ án. Trong lúc này, tên sát thủ Giang Á (Nguyễn Kinh Thiên đóng) đang lên kế hoạch giết nạn nhân tiếp theo.

Tác phẩm của đạo diễn Tử Kỳ Châu ra mắt đầu năm 2018.

Tác phẩm của đạo diễn Tử Kỳ Châu ra mắt đầu năm 2018.

Án mạng liên hoàn do Tử Kỳ Châu đạo diễn, dàn diễn viên gồm Đặng Siêu, Nguyễn Kinh Thiên, Lưu Thi Thi, Lâm Gia Hân, Quách Kinh Phi… Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 12/1.

Thùy Liên

vnexpress

BÌNH LUẬN