Ca sĩ thần tượng vừa được phát hiện mất vào lúc 18h30 (giờ địa phương) ở văn phòng tại quận Cheongdam-dong, Hàn Quốc.

Theo Naver, Jonghyun tự tử bằng cách đặt than nâu lên chảo nóng để khói bay khắp phòng, khiến anh chết ngạt.

Theo JoongAng Ilbo, Jonghyun còn để lại tin nhắn tuyệt mệnh cho chị gái: “Em đã khổ sở đến tận bây giờ rồi. Hãy để em đi. Hãy nói rằng em đã vất vả rồi đi. Đây là lời chào cuối cùng”. Người chị đã gọi cảnh sát để giúp đỡ. Lúc cảnh sát đến nhà ca sĩ ở quận Cheongdam-dong, anh đang trong tình trạng nguy kịch. Ca sĩ được đưa tới bệnh viện Konkuk University để cấp cứu nhưng không kịp.

giong-ca-chinh-nhom-nhac-than-tuong-shinee-tu-tu

Ca sĩ Jonghyun.

Jonghyun sinh năm 1990, là thành viên của nhóm nhạc SHINee. Anh bắt đầu theo đuổi sự nghiệp hát đơn từ ngày 12/1/2015 với đĩa đơn Base. Sau đó, anh tiếp tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc như album Story Op.1, She Is và Story Op.2. Ngoài ca hát, anh còn dẫn chương trình trên đài phát thanh.

Jonghyun vừa tổ chức concert tuần trước. Anh được giới chuyên môn đánh giá là giọng ca “thiên thần” trong giới ca sĩ thần tượng. “Nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young chọn anh là người mà cô muốn song ca nhất. Nhà soạn nhạc Jinu từng nhận xét: “Giọng hát của Jonghyun có nét duyên dáng cổ điển”. Kim Tae Woo của nhóm G.O.D từng chọn anh là ca sĩ tốt nhất trong số các hậu bối của mình trên chương trình “Kangta’s Starry Night” của MBC FM.
Đức Trí – Thanh Cao

BÌNH LUẬN