Ryan Reynolds tham gia “Detective Pikachu” – tác phẩm người đóng (live-action) đầu tiên về trò chơi điện tử Pokémon.

Theo tờ Hollywood Reporter, tài tử 41 tuổi sẽ đóng vai chính – thám tử Pikachu – thông qua diễn xuất motion-capture (ghi lại chuyển động của diễn viên, kết hợp với kỹ xảo để tạo ra nhân vật). Hai diễn viên khác tham gia dự án là Justice Smith – người góp mặt trong bom tấn Jurassic World: The Fallen Kingdom ra mắt năm sau – và Kathryn Newton – sao nữ của series Big Little Lies.

Câu chuyện xoay quanh việc Smith hợp tác cùng Pikachu để tìm người cha bị mất tích.

tai-tu-deadpool-dong-vai-pikachu-trong-phim-moi

Ryan Reynolds hóa thân Pikachu.

Pokémon là trò chơi điện tử xoay quanh những con quái vật, ra đời ở Nhật từ năm 1996, sau đó gây tiếng vang toàn cầu. Đến nay, đã có hơn 300 triệu bản trò chơi được bán trên toàn thế giới, còn series hoạt hình dựa trên các nhân vật kéo dài 20 mùa. Năm 2016, một ứng dụng trò chơi Pokémon trên điện thoại di động từng gây sốt trong giới trẻ Việt Nam. Pikachu là một loại Pokémon được nhiều người yêu thích.

Dự án Detective Pikachu được trông đợi là bom tấn phòng vé toàn cầu, chứ không chỉ tập trung ở thị trường Nhật và châu Á như các phim trước về Pokémon. Hãng Toho phát hành phim ở Nhật, còn đại gia Universal của Hollywood phụ trách phát hành phim ở ngoài quốc gia này. Phim do Alex Hirsch và Nicole Perlman viết kịch bản, Rob Letterman đạo diễn, dự kiến khởi quay tháng 1/2018.

Ân Nguyễn

vnexpress

BÌNH LUẬN