Macaulay Culkin nắm tay, khoác vai người đẹp Brenda Song đi dạo ở Paris, Pháp.

sao-o-nha-mot-minh-hen-ho-dien-vien-goc-thai

Cuối tuần trước, Macaulay Culkin đi chơi ở Pháp cùng bạn gái Brenda Song và con gái đỡ đầu Paris Jackson (trái).

sao-o-nha-mot-minh-hen-ho-dien-vien-goc-thai-1

Macaulay Culkin (37 tuổi) nắm tay, khoác vai bạn gái. Brenda Song sinh ra tại Mỹ, trong gia đình có bố mẹ là người H’mông ở Thái Lan. Diễn viên 29 tuổi từng tham gia nhiều loạt phim của Disney như “The Suite Life of Zack & Cody”, “The Suite Life on Deck” hay tác phẩm điện ảnh “The Social Network”… Cô từng đính hôn với anh trai Miley Cyrus – Trace Cyrus.

sao-o-nha-mot-minh-hen-ho-dien-vien-goc-thai-2

Hồi 2016, Macaulay Culkin chia sẻ anh muốn về hưu và thích cuộc sống tự do. Diễn viên 37 tuổi hiện sống ở Pháp và Mỹ.

Diễn viên người Mỹ được khán giả yêu thích kể từ khi tham gia loạt phim Home Alone” vào đầu những năm 1990. Anh vào vai cậu bé lém lỉnh, đáng yêu Kevin McCallister. Khi trưởng thành, Macaulay Culkin thay đổi hoàn toàn với vẻ ngoài bụi bặm, cuộc sống đầy tai tiếng, nghiện ngập và không có dự án điện ảnh nào nổi bật.

sao-o-nha-mot-minh-hen-ho-dien-vien-goc-thai-3

Macaulay Culkin thân thiết với Paris Jackson. Anh kết bạn với Michael Jackson sau khi nổi lên nhờ loạt phim “Home Alone”. Diễn viên sau này nhận làm cha đỡ đầu con gái của “ông vua nhạc Pop”. Macaulay Culkin và Paris Jackson xăm hình giống nhau và thường xuyên ra ngoài chơi.

sao-o-nha-mot-minh-hen-ho-dien-vien-goc-thai-4

Cả nhóm đi ăn tối cùng đạo diễn Seth Green và vợ. Seth Green đạo diễn phim “Partymonster” mà Macaulay Culkin đóng năm 2003.

Ảnh: Backgrid

Minh Anh

vnexpress

BÌNH LUẬN